Tiếp lợi thế cho SMEs: Gia tăng hiệu suất quản lý - Tối ưu ngân sách hiệu quả

Bước vào kỷ nguyên 4.0, chúng ta sống trong thời đại mà công nghệ đang phát triển vượt bậc. Các giải pháp công nghệ có khả năng tối ưu mọi hoạt động từ kinh doanh đến cuộc sống.

Ở trong giai đoạn này: nhanh chóng, chính xác và hiệu quả chính là những yếu tố tiên quyết mà các doanh nghiệp đang thực sự cần, nhằm tạo ra lợi thế giúp họ dẫn đầu và có được vị thế tốt trên thị trường.

Đối với mỗi doanh nghiệp, việc quản lý nguồn nhân lực (HR) là một hoạt động tối quan trọng. Để làm tốt điều này sẽ đòi hỏi các nhà lãnh đạo và quản lý cấp cao dành nhiều thời gian đồng thời ngân sách để duy trì các hoạt động theo cách thức truyền thống. Vai trò của công nghệ trong cuộc cách mạng này chính là Hệ thống quản lý nguồn nhân lực (HRMS), hướng tới chuyển đổi số toàn bộ các hoạt động quản lý nhân sự, đặc biệt đối với các SMEs - Doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Quản lý nguồn nhân lực không chỉ đơn giản là tập trung vào quản lý hành trình từ một ứng viên trở thành nhân viên chính thức trong một tổ chức, mà còn là cách thức thông qua các phần mềm quản lý nhân sự giúp gia tăng sự gắn kết của nhân viên với tổ chức, phát huy tối đa tiềm năng của mỗi cá nhân, tạo nên một đội ngũ vững mạnh đồng hành cùng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Vậy đâu là những cách mà một phần mềm quản lý nhân sự HRMS có thể giúp SMEs gia tăng hiệu suất quản lý của mình?

Chuyển đổi số toàn bộ hoạt động Quản lý dữ liệu

Nếu trước đây các hoạt động như Quản lý Chấm công - Tính lương; Thiết lập, lưu trữ & quản lý

đơn từ trực tuyến; Quản lý thông tin doanh nghiệp và hồ sơ nhân viên đều được thực hiện theo cách thức truyền thống, đòi hỏi nhiều thời gian và nguồn lực trong việc nhập liệu và xử lý thông tin thì hiện nay, với các phần mềm chuyển đổi số, mọi hoạt động trên đều trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt là việc tìm đến những giải pháp công nghệ có tính đa nhiệm, đơn cử như Nền tảng chấm công, tính lương và gia tăng trải nghiệm nhân viên HappyTime.vn tích hợp toàn bộ các chức năng giúp tạo nên kết quả mà một người làm nhân sự cần tới: tiết kiệm thời gian và có độ chính xác cao.

Tiếp lợi thế cho SMEs: Gia tăng hiệu suất quản lý - Tối ưu ngân sách hiệu quả - Ảnh 1.

Ngoài ra, những nền tảng như vậy còn giúp doanh nghiệp đưa ra kế hoạch phân bổ nguồn lực hợp lý, đồng thời ghi nhận chính xác hiệu quả làm việc của nhân viên từ đó khích lệ kịp thời, giúp củng cố và thúc đẩy hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân.

Tận dụng công nghệ giúp tối ưu chi phí nhân sự

Bộ phận nhân sự của một tổ chức là một bộ phận tương đối đa nhiệm, bao gồm quản lý nhân viên, xử lý thủ tục hành chính, tuyển dụng, truyền thông nội bộ… Với phần mềm quản lý nhân sự HRMS, công ty có thể tối ưu nguồn lực con người và thời gian cần thiết trong việc thực hiện các nhiệm vụ hơn nhiều so với ứng dụng các cách thức thủ công và truyền thống.

Điều này giúp các nhà quản lý nhân sự có thêm thời gian cho việc hoạch định các kế hoạch chiến lược cho tổ chức.

Bảo mật thông qua lưu trữ đám mây (Cloud)

HRMS là giải pháp phát triển dựa trên lưu trữ đám mây cho phép doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu an toàn.

Các giải pháp công nghệ nhân sự như HappyTime.vn được xây dựng trên nền tảng Google Cloud Platform tích hợp bảo mật nhiều lớp, an toàn cho doanh nghiệp khi cho phép tối ưu hiệu quả quản lý thông qua phân quyền theo vai trò/cấp bậc trong doanh nghiệp, từ đó gia tăng mức độ bảo mật của dữ liệu nội bộ.

Kết

Bên cạnh việc phát triển sản phẩm có giá trị thực tiễn đối với khách hàng, việc quản lý tốt con người - đội ngũ nhân sự chính là điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp phát triển bền vững.

Việc áp dụng phần mềm quản lý nhân sự HRMS là sự lựa chọn hàng đầu để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu hoá hiệu quả hoạt động thông qua việc tập trung phát triển giá trị cốt lõi của doanh nghiệp - con người, từ đó tiếp lợi thế, nối thành công trong tương lai.

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net.vn/tiep-loi-the-cho-smes-gia-tang-hieu-suat-quan-ly-toi-uu-ngan-sach-hieu-qua-a13094.html