Chiếc hatchback cao cấp giá chưa đến 200 triệu đồng có gì hay?

Hiện, chiếc xe này có tới 31 biến thể, với động cơ xăng 1.2, xăng 1.2 tăng áp và động cơ diesel 1.5.

Tata Motors đã giới thiệu hai phiên bản mới trên chiếc

Altroz ​​XM

Phiên bản Altroz ​​XM đi kèm với các tính năng như điều khiển gắn trên vô lăng, ghế lái điều chỉnh độ cao, gương chiếu hậu chỉnh điện và bánh xe thép 16 inch có bọc bánh xe. Trong khi đó, phiên bản XM(S) có cửa sổ trời. Màn hình cảm ứng 9 inch có sẵn dưới dạng tùy chọn bổ sung trên cả hai phiên bản.

Tata Motors cũng thông báo rằng, theo tiêu chuẩn, tất cả các biến thể dẫn động bằng xăng của Altroz ​​giờ đây sẽ có bốn cửa sổ chỉnh điện và ra vào không cần chìa khóa.

Ngoài ra, cấu hình chạy xăng sử dụng hộp số sàn của các biến thể XE, XM+, XM+(S) và XT cũng có các tính năng mới. Bản XE có đèn theo dõi người lái, trong khi các phiên bản XM+ và XM+(S) hiện có camera lùi, ghế lái điều chỉnh độ cao và kiểm soát hành trình. Phiên bản XT cũng có ghế lái có thể điều chỉnh độ cao, bánh xe 16 inch kiểu dáng siêu phong cách và bộ chống sương mù phía sau.

Chiếc hatchback cao cấp giá chưa đến 200 triệu đồng có gì hay? - Ảnh 2.

Chiếc xe hiện có đến 31 biến thể cho khách hàng lựa chọn.

Tata Altroz ​​vừa kỷ niệm tròn ba năm có mặt tại thị trường Ấn Độ kể từ khi ra mắt vào tháng 1/2020. Theo phân tích dữ liệu và bán hàng của Autocar Professional, từ khi ra mắt cho đến cuối tháng 12/2022, Altroz ​​ước tính đã bán được 1.76.596 chiếc.

Hiện, chiếc xe này có tới 31 biến thể, với động cơ xăng 1.2, xăng 1.2 tăng áp và động cơ diesel 1.5. Altroz ​​đã đạt mốc doanh số 50.000 chiếc trong năm đầu tiên ra mắt. Sau đó, 10 tháng sau, vào tháng 9/2021, chiếc Altroz ​​thứ 1.00.000 đã xuất xưởng tại nhà máy Pune của Tata Motors.

Altroz ​​đã bán được 60.379 chiếc vào năm 2021, tiếp theo là 62.247 chiếc vào năm 2022. Trong năm tài chính hiện tại, Altroz ​​ước tính đã bán được 45.512 chiếc trong khoảng thời gian từ tháng 4 - 12/2022. Doanh số trung bình hàng tháng là 5.056 chiếc.

Mặc dù có nhiều tùy chọn cho khách hàng nhưng doanh số của Altroz vẫn xếp sau 1 số tên tuổi lớn như Hyundai và Toyota.

Với nhiều tùy chọn hệ thống truyền động và xếp hạng NCAP Toàn cầu 5 sao, Altroz là một trong những mẫu xe có sức hút mạnh tại thị trưởng tỷ dân này. Tại thị trường Ấn Độ, Tata Altroz ​​cạnh tranh với Hyundai i20 (215 - 342,5 triệu đồng), Maruti Suzuki Baleno (190,5 - 285 triệu đồng) và Toyota Glanza (196 - 288 triệu đồng). Tuy nhiên, nó vẫn đứng sau i20, trung bình bán được khoảng 7.000 chiếc mỗi tháng, và cách khá xa so với người dẫn đầu phân khúc – Baleno – bán trung bình khoảng 19.000 chiếc mỗi tháng.

Trong một động thái khác, Tata Motors gần đây đã tăng giá toàn bộ dòng xe của mình thêm 0,6% giá trị. Đối với tất cả ô tô con và SUV đặt trước ngày 16/7 sẽ được giữ nguyên mức giá bán cũ.

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net.vn/chiec-hatchback-cao-cap-gia-chua-den-200-trieu-dong-co-gi-hay-a2966.html