Casa Bella: Nhà cung cấp nội thất toàn diện

Ngày 1/8 vừa qua, Casa Bella đã tổ chức sự kiện "From My Private Boutique to Full Home Concept" khai trương hệ tủ quần áo My Private Boutique, đồng thời khẳng định khả năng thiết kế và cung cấp nội thất toàn nhà: Full Home Concept.

Khởi đầu từ vật liệu phủ và thiết bị vệ sinh nhà tắm, trải qua 17 năm không ngừng đổi mới và phát triển, mục tiêu của Casa Bella là đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng nhằm mang đến một không gian sống tiện nghi, đẹp đẽ, sang trọng và do đó, Full Home Concept - khả năng cung cấp nội thất toàn nhà đã được thương hiệu chú trọng phát triển và đầu tư. Nguồn cung phong phú và trọn vẹn đến từ các hãng hàng đầu trong ngành từ Ý và Tây Ban Nha: gạch ốp lát, ván gỗ lót sàn, vetrite, mosaic, thiết bị nhà tắm, đèn trang trí, nội thất, hệ tủ quần áo... đem đến cho thị trường sự đa dạng để đáp ứng các phong cách thiết kế khác nhau một cách hài hoà, sang trọng và thời thượng.

Sự kiện ngày 1/8 với việc ra mắt hệ tủ quần áo My Private Boutique là mong muốn của Casa Bella cùng đối tác Sicis mang đến cho các khách hàng địa phương một không gian phòng thay đồ tinh tế và sang trọng, như một cửa hiệu riêng mang đậm dấu ấn của gia chủ trong việc lưu trữ cũng như trưng bày quần áo, phụ kiện và trang sức.

Casa Bella: Nhà cung cấp nội thất toàn diện - Ảnh 1.

Toàn cảnh không gian hệ tủ quần áo My Private Boutique – giải pháp hoàn thiện phòng thay đồ.

Hơn thế nữa, sự kiện ngày 1/8 còn là nơi gặp gỡ, tri ân các khách hàng của Casa Bella và đặc biệt truyền tải thông điệp "Cái đẹp kết nối mọi người".

Casa Bella: Nhà cung cấp nội thất toàn diện - Ảnh 2.

Sự kiện cũng là nơi giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ những niềm đam mê cái đẹp.

"Tôi tin cái đẹp có sức hút, và cái đẹp kết nối mọi người. Cái đẹp là thứ ai cũng hướng tới, ai cũng yêu thích, muốn được thưởng thức và được sống trong nó. My Private Boutique nói riêng hay các sản phẩm khác tại Casa Bella nói chung chính là những cái đẹp mà chúng tôi muốn truyền tải và kết nối đến với tất cả mọi người" - Trích lời phát biểu tại sự kiện của bà Ngô Hoài Dung - Đại diện Casa Bella.

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net.vn/casa-bella-nha-cung-cap-noi-that-toan-dien-a6430.html