PGS.TS. Nguyễn Văn Đức: "Các bài báo của AVS 2023 đạt chất lượng tốt"

PGS.TS. Nguyễn Văn Đức là một trong những chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực Di truyền và Chọn giống vật nuôi tại nước ta. Hiện nay, ông là Phó Tổng biên tập Phụ trách Tạp chí KHKT Chăn nuôi của Hội Chăn nuôi Việt Nam.

Tạp chí KHKT Chăn nuôi của Hội Chăn nuôi Việt Nam là tạp chí có chất lượng tốt hàng đầu của ngành chăn nuôi, đang được Hội đồng Giáo sư liên ngành Chăn nuôi – Thú y - Thủy sản cũng như Hội đồng Giáo như Nhà nước đánh giá đạt điểm tối đa là 1,0 điểm.

Thường niên 2 năm, Tạp chí KHKT Chăn nuôi đều dành 01 số báo hoàn chỉnh để đăng tải các bài báo khoa học lĩnh vực Chăn nuôi cho các kỳ AVS và sắp tới là AVS2023. Ban truyền thông AVS2023 đã có trao đổi ngắn với PGS.TS. Nguyễn Văn Đức.

AVS có các bài đăng cho 2 chuyên ngành là Chăn nuôi – Thú y, chủ yếu đến từ trường đại học có ngành Chăn nuôi – Thú y và lĩnh vực liên quan; ngoài ra còn có các viện nghiên cứu, doanh nghiệp, hiệp hội/hội.... Nếu bài báo thuộc chuyên ngành Chăn nuôi thì đăng trên Tạp chí KHKT Chăn nuôi của Hội Chăn nuôi Việt Nam, nếu thuộc chuyên ngành Thú y thì đăng trên Tạp chí KHKT Thú y của Hội Thú y Việt Nam.

PGS.TS. Nguyễn Văn Đức: Các bài báo của AVS 2023 đạt chất lượng tốt - Ảnh 1.

Ảnh bìa Tạp chí KHKT Chăn nuôi.

Tạp chí KHKT Chăn nuôi đều đặn xuất bản riêng một số tạp chí cho các kì AVS. "Cá nhân tôi đánh giá chất lượng các bài báo tốt; điều đó khẳng định các tác giả đã dành nhiều thời gian, công sức, tâm huyết, trí tuệ để nghiên cứu và mong muốn được công bố trong các kỳ hội nghị quan trọng này", PGS.TS Nguyễn Văn Đức chia sẻ.

Ngoài Tạp chí KHKT Chăn nuôi và KHKT Thú y, kỷ yếu của Hội nghị Chăn nuôi Thú y toàn quốc còn đăng tải theo 2 dạng: Thứ nhất, là đăng toàn văn một số bài báo chưa được đăng trên Tạp chí KHKT Chăn nuôi, Tạp chí KHKT Thú y; Thứ 2 là đăng phần tóm tắt của bài báo đã đăng trên 2 tạp chí nêu trên.

Đến ngày 13/5/2023, Ban biên tập Tạp chí KHKT Chăn nuôi đã nhận được 90% phản biện của các bài báo. Ban biên tập đã chuyển các bài nhận xét phản biện cho các tác giả/đồng tác giả để hoàn thiện theo các nhận xét của phản biện. Ban biên tập sẽ hết sức nỗ lực để hoàn thiện cuốn tạp chí của hội nghị AVS2023 đúng thời gian và chất lượng tốt nhất.

Đăng ký tham dự và tài trợ AVS2023 tại: https://avs2023.vnua.edu.vn/

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net.vn/pgsts-nguyen-van-duc-cac-bai-bao-cua-avs-2023-dat-chat-luong-tot-a6771.html