Apple Store Singapore hẩm hiu ngày mở bán, iPhone 16 hết hot hay vì màu hot không còn?

Với quy định không được xếp hàng qua đêm để mua sớm iPhone, quang cảnh trước Apple Store Orchard, Singapore vẫn khiến nhiều người bất ngờ vì quá vắng.

Apple Store Singapore hẩm hiu ngày mở bán, iPhone 16 hết hot hay vì màu hot không còn?- Ảnh 1.

Hôm nay, 20/9 là ngày Apple mở bán iPhone 16 Series tại các thị trường lớn, gần với Việt Nam nhất chính là Singapore, Thái Lan và mới đây là Malaysia.

Như một lẽ thường tình, hình ảnh người mua kẻ bán xếp hàng tấp nập trước cửa Apple Store sẽ xuất hiện ngay trong đêm trước ngày mở bán, nhưng rất không may, các Apple Store đều sẽ không cho phép người dùng xếp hàng từ đêm hôm trước, thay vào đó là những người muốn mua sớm sẽ được phát số thứ tự trước và quay lại xếp hàng vào sáng 20/9.

Apple Store Singapore hẩm hiu ngày mở bán, iPhone 16 hết hot hay vì màu hot không còn?- Ảnh 2.

Khác với mọi năm, quang cảnh trước Apple Store trên đường Orchard, Singapore khá đìu hiu trước giờ mở bán. Không rõ vì số lượng người mua sớm đã được chia sẻ sang cho các cửa hàng tại Thái Lan và Malaysia hay thực sự cái tên iPhone đã hạ nhiệt, nhưng số lượng người xếp hàng trước Apple Store Orchard có thể thấy rõ là giảm mạnh so với các đợt mở bán trước đây.

Apple Store Singapore hẩm hiu ngày mở bán, iPhone 16 hết hot hay vì màu hot không còn?- Ảnh 3.

Tuy nhiên, có một điều không thay đổi đó là mẫu iPhone 16 Pro Max màu Desert Titan (Titan Sa Mạc) đã gần như cháy hàng ở tất cả các tuỳ chọn dung lượng.

Trong khi đó, qua khảo sát với các người dùng xếp hàng mua sớm, các tuỳ chọn màu sắc khác không được ưu chuộng bằng và số người đặt mua phiên bản Pro cũng ít hơn hẳn 16 Pro Max.

Sức nóng của màu Desert Titan còn hấp dẫn đến mức mỗi khách hàng bước ra khỏi Apple Store đều được các thương gia (trong đó phần lớn là người Việt) hỏi mua lại với mức giá chênh lệch từ 150 - 190 SGD.

Theo dự đoán của các thương gia, những chiếc iPhone 16 Pro Max đầu tiên rời Singapore về Việt Nam sẽ có mức giá khởi điểm từ 50 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn với bộ nhớ 256GB và hiện tại đều đã tìm được chủ nhân.

Apple Store Singapore hẩm hiu ngày mở bán, iPhone 16 hết hot hay vì màu hot không còn?- Ảnh 4.

Tại thị trường Việt Nam, iPhone 16 Series sẽ được mở bán trễ hơn các thị trường lớn 1 tuần, tức 27/9 với mức giá rất gần với đề xuất từ Apple Store Online.

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net.vn/apple-store-singapore-ham-hiu-ngay-mo-ban-iphone-16-het-hot-hay-vi-mau-hot-khong-con-a74872.html