Mua ma túy để bán kiếm lời, cặp tình nhân dắt nhau vào...nhà đá

HĐXX nhận định, hành vi nêu trên của 2 bị cáo Thắng và Hồng là rất nguy hiểm cho xã hội, nên cần phải xử lý nghiêm minh.

Chiều 20/9, TAND tỉnh Triệt phá nhóm mua bán ma túy, thu giữ vũ khí trái phép

Do muốn có tiền để tiêu xài cá nhân nên Thắng thông qua mối quan hệ ngoài xã hội để 2 lần mua ma túy, loại hồng phiến của một nam thanh niên, không rõ nhân thân lai lịch để bán lại kiếm lời.

Vào ngày 6/3, Thắng mua 600 viên ma túy hồng phiến giá 14 triệu đồng Tiếp đó vào ngày 13/3, Thắng đặt mua 1.600 viên ma túy hồng phiến với giá tiền 27 triệu đồng. Tổng số ma túy thu giữ, bắt quả tang có khối lượng là 150,65 gam là ma túy, loại methaphetamine.

Ngoài ra, trong quá trình điều tra, Thắng và Hồng khai nhận đã bán ma túy nhiều lần cho nhiều đối tượng nhưng không rõ nhân thân, lai lịch.

HĐXX nhận định, hành vi nêu trên của 2 bị cáo Thắng và Hồng là rất nguy hiểm cho xã hội, nên cần phải xử lý nghiêm minh.

Tại phiên tòa, 2 bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận về hành vi phạm tội của mình, xin  được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm về với gia đình.

Sau khi nghị án, qua xem xét các tình tiết cũng như lời khai của các bị cáo, HĐXX tuyên phạt bị cáo Hoàng Võ Thắng 17 năm tù; bị cáo Nguyễn Thị Bé Hồng 15 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Video toàn cảnh phiên tòa xét xử hai bị cáo.

Công Định
Tham khảo thêm
"Chơi" ma túy ở quán karaoke, 2 nam thanh niên nhận kết đắngMua ma túy để bán kiếm lời, cặp tình nhân dắt nhau vào...nhà đá- Ảnh 2.

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net.vn/mua-ma-tuy-de-ban-kiem-loi-cap-tinh-nhan-dat-nhau-vaonha-da-a74933.html