Thế Giới Di Động báo doanh số laptop tăng bùng nổ 40% cho hàng loạt thương hiệu - nguyên nhân từ đâu?

Doanh số laptop từ nhiều hãng lớn tại TGDĐ tăng vượt bậc so với cùng kỳ trong mùa tựu trường 2024 - trung bình 15-20%, đặc biệt có HP, Asus, Dell tăng 30-40%.

Mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Thế Giới Di Động và các nhãn hàng công nghệ là một trong những nguyên nhân hàng đầu.

Là chuỗi bán lẻ công nghệ lớn nhất Việt Nam, Thế Giới Di Động thường xuyên ký kết thỏa thuận với các đối tác để đảm bảo nguồn hàng, đồng thời cung cấp ra thị trường mức giá tốt và nhiều ưu đãi.

Các chương trình khuyến mại tại TGDĐ được đánh giá cao về độ hấp dẫn và tính thiết thực, kích thích mạnh mẽ nhu cầu mua sắm. Doanh thu laptop trong mùa tựu trường 2024 là minh chứng rõ nét cho sự thành công của chiến lược này.

Thế Giới Di Động báo doanh số laptop tăng bùng nổ 40% cho hàng loạt thương hiệu - nguyên nhân từ đâu?- Ảnh 1.

Trước thềm Back to School, TGDĐ đã bắt tay với nhiều thương hiệu công nghệ để chuẩn bị chỉnh chu nhất cho mùa mua sắm laptop quan trọng nhất năm.

Chẳng hạn trước đây, khách hàng mua laptop thường phải trả thêm chi phí để cài đặt Windows bản quyền hoặc sử dụng phần mềm "lậu" với nhiều rủi ro về bảo mật và vận hành. Từ năm 2018, TGDĐ đã hợp tác với Microsoft, mang đến các sản phẩm laptop cài sẵn Windows bản quyền, giúp người dùng yên tâm về sự an toàn và độ ổn định khi sử dụng.

Trong dịp Back to School vừa qua, nhà bán lẻ này tiếp tục dẫn đầu thị trường khi lần đầu tiên tích hợp Office bản quyền 1 năm cho toàn bộ laptop. Như vậy, laptop đến tay người dùng không chỉ được cài đặt sẵn Windows mà còn có thể sử dụng ngay các ứng dụng văn phòng cần thiết cùng 1TB lưu trữ OneDrive miễn phí.

Theo đại diện TGDĐ, một yếu tố quan trọng khác giúp thu hút người tiêu dùng là ưu đãi trả góp linh hoạt với lãi suất 0% và trả trước từ 0 đồng, giúp giảm thiểu rào cản chi phí ban đầu cho khách hàng.

Kết hợp với mức giá cạnh tranh, chính sách này giúp người dùng dễ dàng sở hữu các mẫu laptop chất lượng mà không phải lo lắng về tài chính. Điều này không chỉ giúp tăng doanh số mà còn tạo ra một trải nghiệm mua sắm dễ dàng, tiện lợi cho khách hàng.

Thế Giới Di Động báo doanh số laptop tăng bùng nổ 40% cho hàng loạt thương hiệu - nguyên nhân từ đâu?- Ảnh 2.

Sản phẩm tại Thế Giới Di Động luôn đầy đủ và đa dạng, nhiều mẫu đặc quyền kèm ưu đãi để khách hàng có nhiều lựa chọn.

Thêm vào đó, Thế Giới Di Động còn rất thành công trong việc đẩy mạnh quảng bá sản phẩm qua những chiến dịch truyền thông sáng tạo.

Tiêu biểu như mùa Back to School vừa rồi, TGDĐ đã cùng nhiều nhãn hàng laptop tổ chức chuỗi chiến dịch “Xin vía - Nhả vía” cho các sĩ tử mùa thi.

Với thông điệp nhân văn và gần gũi, chiến dịch đã để lại dấu ấn trong lòng người tiêu dùng, đặc biệt là các tân sinh viên 2k6, từ đó thu hút thêm nhiều khách hàng mới đến với Thế Giới Di Động. Đây cũng là hoạt động nổi bật giúp chuỗi có một mùa tựu trường “bội thu”, doanh số của nhiều hãng laptop tăng đáng kể.

Thế Giới Di Động báo doanh số laptop tăng bùng nổ 40% cho hàng loạt thương hiệu - nguyên nhân từ đâu?- Ảnh 3.

Nhờ loạt thông điệp độc đáo và tích cực, chương trình nhanh chóng “viral” trên mạng xã hội với nhiều bài đăng lên đến hàng chục nghìn lượt tương tác.

Trong đó, HP, Asus và Dell là ba thương hiệu có mức tăng trưởng vượt bậc đến 40%, các thương hiệu khác như Acer, MSI… cũng có doanh số tăng đáng kể trong mùa tựu trường, duy trì mức tăng trưởng hai con số.

Phân khúc sản phẩm từ 15 - 20 triệu đồng tiếp tục dẫn đầu với mức tăng trưởng mạnh mẽ. Đây là phân khúc được các hãng đầu tư nhiều nhất, đáp ứng nhu cầu cấu hình mạnh mẽ và giá cả hợp lý của người tiêu dùng.

Kết quả này đã đưa thị phần của TGDĐ lên mức kỷ lục 45%, củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành bán lẻ công nghệ tại Việt Nam.



Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net.vn/the-gioi-di-dong-bao-doanh-so-laptop-tang-bung-no-40-cho-hang-loat-thuong-hieu-nguyen-nhan-tu-dau-a75249.html