Tầm nhìn và sứ mệnh của Finan - Nâng tầm doanh nghiệp với sức mạnh từ FinanBook

Tại TP.HCM, ngày 21/9 vừa qua – Sự kiện ra mắt FinanBook với chủ đề "Chạm đổi mới - Dẫn lối tiên phong" đã diễn ra thành công, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Finan - chủ sở hữu của Sổ Bán Hàng.

Sự kiện thể hiện rõ ràng chiến lược định vị thương hiệu của Finan trong sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu suất kinh doanh với công nghệ số.

Với sự hợp tác chiến lược cùng Noventiq - đại lý ủy quyền của Apple, Finan mang đến những giải pháp đột phá, tạo bước ngoặt trong việc tối ưu hóa dòng tiền và nâng cao hiệu suất quản lý tài chính cho các chủ doanh nghiệp.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Finan - Nâng tầm doanh nghiệp với sức mạnh từ FinanBook- Ảnh 1.

Nâng tầm quản lý dòng tiền và tài chính doanh nghiệp với sức mạnh của công nghệ số

Trong suốt hơn 3 năm qua, Finan - chủ sở hữu của Sổ Bán Hàng, đã và đang không ngừng nỗ lực phát triển những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhằm mang lại trải nghiệm tối ưu. Đồng hành cùng chủ doanh nghiệp với khát vọng lớn, tư duy sáng tạo và quyết liệt, Finan thấu hiểu rằng, để thành công trong thời đại kỹ thuật số, doanh nghiệp cần nhiều hơn - chính là một giải pháp công nghệ tiên tiến để vận hành doanh nghiệp một cách hiệu quả và khoa học.

"Cách đây 3 năm, Finan đã ra mắt ứng dụng Sổ Bán Hàng, một phần mềm đã khẳng định vị thế trên thị trường với hơn 600.000 chủ kinh doanh tin dùng để quản lý bán hàng một cách dễ dàng và đơn giản mọi lúc mọi nơi. Tiếp nối thành công đó, chúng tôi đã phát triển và cho ra mắt một giải pháp mới – FinanBook - giải pháp quản lý dòng tiền cho doanh nghiệp". Đại diện Finan, ông Bùi Hải Nam chia sẻ. Sự ra đời của FinanBook - giải pháp quản lý dòng tiền thông minh sử dụng công nghệ AI tiên tiến - là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của đội ngũ Finan.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Finan - Nâng tầm doanh nghiệp với sức mạnh từ FinanBook- Ảnh 2.

Ông Bùi Hải Nam - Đồng sáng lập & CEO của Finan/Sổ Bán Hàng chia sẻ lý do ra đời sản phẩm FinanBook sau 3 năm ra mắt Sổ Bán Hàng.

FinanBook được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu phức tạp và đa dạng của các doanh nghiệp trong thời đại số. Từ việc tự động hóa quy trình thanh toán, đối soát ngân hàng, quản lý công nợ đến dự báo tài chính, cho phép doanh nghiệp nắm bắt các xu hướng, dự đoán dòng tiền và chuẩn bị kế hoạch tài chính linh hoạt. Điều này không chỉ tăng cường hiệu suất vận hành mà còn mang lại độ chính xác cao trong quản lý tài chính, từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu hóa kế hoạch đầu tư, quản lý rủi ro và đảm bảo sự phát triển dài hạn.

Sự kiện quy tụ nhiều đại diện uy tín từ lĩnh vực công nghệ, tài chính và đông đảo các chủ doanh nghiệp. Đại diện Finan, ông Bùi Hải Nam - Đồng sáng lập & CEO và ông Bùi Hải Long – Đồng sáng lập & CPO của Finan/ Sổ Bán Hàng cùng bà Doãn Thị Thanh Huyền – Quản lý phát triển kinh doanh Apple của Noventiq – cũng góp mặt, khẳng định vai trò của đối tác bền vững trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận những giải pháp công nghệ hiện đại.

Tại sự kiện, các khách mời đều thích thú trải nghiệm bán hàng, thanh toán mượt mà từ giải pháp FinanBook kết hợp các thiết bị hiện đại Apple. Tất cả chỉ 1 chạm - mọi quy trình kinh doanh đều diễn ra liền mạch, giúp rút ngắn thời gian thu tiền hóa đơn nhanh lên đến 3 lần, giảm 80% các tác vụ thủ công trong quy trình tài chính và tiết kiệm chi phí vận hành tới 6 lần.

Cả khán phòng đều "quào" lên bất ngờ trước tính năng "nhắc nợ tự động thông minh và thu tiền từ xa nhanh chóng" của FinanBook mà ông Bùi Hải Long demo ngay tại sự kiện, giúp cho doanh nghiệp thu hồi công nợ nhanh chóng, đảm bảo dòng tiền mà không làm mất lòng khách hàng/đối tác.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Finan - Nâng tầm doanh nghiệp với sức mạnh từ FinanBook- Ảnh 3.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Finan - Nâng tầm doanh nghiệp với sức mạnh từ FinanBook- Ảnh 4.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Finan - Nâng tầm doanh nghiệp với sức mạnh từ FinanBook- Ảnh 5.

Trong tương lai, Finan tiếp tục khẳng định sứ mệnh của mình trong lĩnh vực công nghệ tài chính và tin rằng, sức mạnh công nghệ số chính là chìa khóa để mở ra những cơ hội mới, giúp doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững và cạnh tranh toàn cầu.

Đăng ký và trải nghiệm giải pháp quản lý dòng tiền thông minh FinanBook tại đây: https://book.finan.one/

Nguyễn Hậu

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net.vn/tam-nhin-va-su-menh-cua-finan-nang-tam-doanh-nghiep-voi-suc-manh-tu-finanbook-a75253.html