Bắt tạm giam Trung " 8 ngón"

Theo kết quả điều tra ban đầu, Trần Thanh Trung chính là đối tượng dẫn đầu một nhóm kéo đến đập phá, gây rối tại một quán bar khiến cơ sở phải tạm dừng hoạt động.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết đã thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Thanh Trung (tức Trung "8 ngón"; 33 tuổi, trú xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi "Gây rối trật tự công cộng" vào ngày 16/9.

Bắt tạm giam Trung " 8 ngón"- Ảnh 1.

Trần Thanh Trung bị bắt giữ (Ảnh: Công an tỉnh Bình Thuận).

Sự việc xảy ra vào tối ngày 19/8/2023, khi một quán bar nằm trên đường Tôn Đức Thắng thuộc phường Phú Thủy, Thành phố Phan Thiết đang hoạt động đón khách và kinh doanh bình thường thì có khoảng 15 thanh niên đi vào.

Qua trích xuất camera và từ lời khai của các nhân chứng xác định, Trần Thanh Trung chính là đối tượng dẫn đầu nhóm này khi bất ngờ dùng tay tát vào mặt N.T.P. (nhân viên phục vụ của quán) rồi văng tục, la lối để tìm một người tên Nguyễn Văn Dự. Chưa dừng lại, nhóm thanh niên còn dùng ly thủy tinh đập phá, khiến khách đang sử dụng dịch vụ cùng nhân viên của quán hoảng sợ và bỏ chạy tán loạn, cơ sở phải tạm thời dừng hoạt động.

Bắt tạm giam Trung " 8 ngón"- Ảnh 2.

Cơ quan Công an tống đạt Lệnh bắt tạm giam Trần Thanh Trung (Ảnh: Công an tỉnh Bình Thuận).

Qua làm việc, Nguyễn Văn Dự (21 tuổi) khai nhận có xảy ra đánh nhau với Trần Tuấn Kiệt (24 tuổi, là anh em ngoài xã hội của Trung). 

Trong lúc mâu thuẫn với Kiệt, Dự có dùng lời lẽ xúc phạm đến Trung nên sau khi biết chuyện, Trung nhiều lần gọi điện và yêu cầu gặp Dự để nói chuyện trực tiếp nhưng Dự né tránh vì sợ Trung sẽ đánh mình. 

Biết được Dự thường xuyên có mặt tại quán bar ở đường Tôn Đức Thắng nên Trung đã cùng với một số thanh niên khác đến địa điểm này để tìm Dự rồi xảy ra sự việc trên.

Sau khi bị triệu tập lên làm việc, Trần Thanh Trung vẫn không thừa nhận hành vi của mình. Nhưng với các tài liệu, chứng cứ thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Phan Thiết đã có đủ cơ sở để khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng này. 

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an Thành phố Phan Thiết đang hoàn tất hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.


 

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net.vn/bat-tam-giam-trung-8-ngon-a75258.html