Cần thủ câu được cá Koi hiếm có, 40 tuổi, cân nặng gây choáng

Khi đang câu cá trên hồ, nam cần thủ bất ngờ bắt được con cá Koi 40 tuổi, cân nặng khiến nhiều người bất ngờ.

Thật hiếm khi bắt được một con cá lớn tuổi hơn mình nhưng đó chính xác là điều đã xảy ra khi Kyle B bắt được con cá Koi hiếm thấy từ Linear Fisheries ở Oxfordshire, Anh.

Theo tờ Angling Times, khi đang câu cá ở hồ St. John, Kyle quyết định di chuyển về phía khu vực mà anh và một người bạn phát hiện có một số con cá đang bơi. Họ đã thả mồi câu tại khu vực đó và chỉ sau một thời gian nhắn, cá đã cắn câu.

Cần thủ câu được cá Koi hiếm có, 40 tuổi, cân nặng gây choáng- Ảnh 1.

Con cá Koi nặng 10kg mà Kyle câu được.

Kyle kể: "Tôi kéo một con cá lên và nó bắt đầu có hành động bất thường, với những cú giật rất ngắn rồi không có gì xảy ra. Không mất nhiều thời gian để đưa nó vào lưới, và khi tôi nhìn vào, tôi biết đó là một con cá đặc biệt.

Khai quật ngôi mộ cổ 3.800 năm tuổi, phát hiện "kho báu" quý giáNgười đàn ông câu được con cá chép khổng lồ nặng 48kg trong hồ

Tôi không biết có một con cá Koi như vậy ở St. John và sau đó tôi mới biết rằng nó có thể cùng tuổi hoặc lớn tuổi hơn tôi. Con cá nặng 10kg và đây là một trong những con cá đáng nhớ nhất mà tôi từng câu được".

Được biết, cá Koi này là một trong những con cá già nhất ở đây và có tuổi đời ít nhất là 35-40 năm.

Hải Vân

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net.vn/can-thu-cau-duoc-ca-koi-hiem-co-40-tuoi-can-nang-gay-choang-a75694.html