Samsung trình làng bộ đôi Galaxy Tab S10 tích hợp AI, giá từ 26 triệu đồng

Galaxy Tab S10 và S10 Ultra sẽ chính thức mở bán từ ngày 3/10.

Samsung trình làng bộ đôi Galaxy Tab S10 tích hợp AI, giá từ 26 triệu đồng- Ảnh 1.

Samsung vừa chính thức cho mắt bộ đôi máy tính bảng Galaxy Tab S10 Ultra và Galaxy Tab S10+, dòng máy tính bảng đầu tiên của hãng được tích hợp AI.

Giống với dòng smartphone Galaxy S, Galaxy Tab được xem là dòng tablet chạy Android đầu bảng trên thị trường. Do đó, không ngạc nhiên khi ông lớn Hàn Quốc trang bị cho bộ đôi này những công nghệ mới nhất hiện nay. 

Về thông số kĩ thuật, bộ đôi Galaxy Tab S10 được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X tần số quét 120 Hz, kích cỡ lần lượt 12,4 và 14,6 inch. Màn hình được trang bị công nghệ chống phản chiếu Anti-reflection mới kết hợp cùng Vision Booster giúp hiển thị rõ nét trong mọi môi trường.

Samsung trình làng bộ đôi Galaxy Tab S10 tích hợp AI, giá từ 26 triệu đồng- Ảnh 2.

Samsung trình làng bộ đôi Galaxy Tab S10 tích hợp AI, giá từ 26 triệu đồng- Ảnh 3.

Galaxy Tab S10 Ultra và Galaxy Tab S10+ có bước tiến về hiệu năng với sức mạnh xử lý AI được nâng cấp đáng kể. So với Galaxy Tab S9 Ultra, Galaxy Tab S10 Ultra sở hữu CPU tăng 18%, GPU tăng 28% và NPU tăng 14% nhờ trang bị chipset Dimensity 9300+ của MediaTek.

Sức mạnh xử lý được cải tiến cho phép các tính năng AI phản hồi nhanh và nhạy bén hơn. Bộ đôi được hỗ trợ bộ tính năng Galaxy AI như trợ lý Note quyền năng, tính năng căn chỉnh chữ viết tay, tính năng phác thảo thông minh và tính năng khoanh tròn để tìm kiếm trên Google.

Bên cạnh những chức năng quen thuộc, Air Command với AI được tích hợp trong Galaxy S Pen cung cấp quyền truy cập tức thời vào các tính năng của trợ lý Galaxy AI mà không cần chuyển đổi giữa các menu. Bàn phím Book Cover bổ sung phím tắt AI giúp người dùng truy cập các ứng dụng AI của máy cũng như chọn trợ lý ảo Bixby và Gemini nhanh hơn.

Samsung trình làng bộ đôi Galaxy Tab S10 tích hợp AI, giá từ 26 triệu đồng- Ảnh 4.

Samsung cũng chú trọng đến quyền kiểm soát của người dùng đối với thiết bị và dữ liệu cá nhân. Với các cài đặt trí tuệ nhân tạo nâng cao, người dùng có thể chọn tắt xử lý dữ liệu trực tuyến để đảm bảo dữ liệu chỉ lưu trữ trên thiết bị cùng tính năng phát hiện mối đe dọa theo thời gian thực.

Hai model sử dụng RAM 12 GB cùng tùy chọn bộ nhớ trong 256 và 512 GB, riêng S10 Ultra có thêm một phiên bản RAM 16 GB và bộ nhớ trong 1 TB.

Galaxy Tab S10+ trang bị pin 10.090 mAh còn S10 Ultra là 11.200 mAh. Cặp đôi sẽ bắt đầu được bán ra trên thị trường từ 3/10/2024 với giá lần lượt từ 26 triệu và 31 triệu đồng.

AI đã trở thành yếu tố cốt lõi trong việc tạo ra sự khác biệt giữa các sản phẩm di động, chính vì vậy Samsung đã xây dựng và duy trì một hệ sinh thái AI đa dạng và phong phú, tích hợp vào toàn bộ dải sản phẩm của mình, từ smartphone, TV thông minh, đến các thiết bị đeo tay và nhà thông minh.

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net.vn/samsung-trinh-lang-bo-doi-galaxy-tab-s10-tich-hop-ai-gia-tu-26-trieu-dong-a75883.html