Công an tìm người cho đối tượng làm giả sổ đỏ vay tiền

Công an tỉnh Đồng Nai đề nghị những ai là bị hại của đối tượng Ngô Thị Huế liên hệ với Cơ quan cảnh sát điều tra công an để trình báo và giải quyết.

Theo Cổng thông tin Công an tỉnh Đồng Nai, ngày 28/9, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ Ngô Thị Huế (SN 1975), ngụ phường Bảo Vinh, TP Long Khánh để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và sử dụng con dấu, tài liệu giả của cơ quan tổ chức…

Qua điều tra bước đầu, Cơ quan CSĐT xác định, do cần tiền để sử dụng vào mục đích cá nhân nên Ngô Thị Huế đã lên facebook thuê làm giả 4 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) mang tên mình nhằm mục đích sử dụng vào việc lừa đảo.

Sau khi có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả, Huế đã sử dụng để thế chấp bà D.T.T, ngụ TP Long Khánh để vay tiền.

Vì không biết đó là giấy tờ giả, bà T. đã cho Ngô Thị Huế vay tổng số tiền 800 triệu đồng. Sau đó, bà T. nghi ngờ mình bị Huế lừa đảo chiếm đoạt tài sản nên đã trình báo Công an.

Qua quá trình điều tra, công an đã bắt giữ Ngô Thị Huế. Công an tỉnh Đồng Nai thông báo, những ai là bị hại của đối tượng này liên hệ với Cơ quan CSĐT công an để trình báo và giải quyết.

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net.vn/cong-an-tim-nguoi-cho-doi-tuong-lam-gia-so-do-vay-tien-a76014.html