Vietjet thu hút hàng nghìn người trẻ ứng tuyển mỗi năm

Quy tụ nguồn nhân lực chất lượng cao, Hãng hàng không Vietjet hiện có hơn 6.000 cá nhân xuất sắc đến từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Mỗi năm, hàng nghìn ứng viên ứng tuyển vào Vietjet không chỉ bởi chế độ phúc lợi tốt mà còn bởi môi trường làm việc chuyên nghiệp với cơ hội phát triển rộng mở.

Mới đây Vietjet được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" tại lễ trao giải HR Asia Awards 2024 - Giải thưởng quốc tế uy tín, danh giá trong lĩnh vực nhân sự tổ chức thường niên tại 16 quốc gia và vùng lãnh thổ. Vietjet liên tục nhận được giải thưởng này trong nhiều năm với các chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu.

Trước đó, doanh nghiệp được tạp chí International Finance vinh danh là "Hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất" và "Quản trị tài chính tốt nhất". AirlineRatings chọn đơn vị là "Hãng bay siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới", "Hãng chi phí thấp có dịch vụ trên tàu bay tốt nhất năm". Forbes cũng đưa Vietjet vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2024.

Tại Vietjet, người lao động được chăm sóc sức khỏe thường niên cùng với các chương trình đào tạo thường xuyên, liên tục. Con em cán bộ, nhân viên Vietjet cũng được quan tâm, khen thưởng động viên khi có thành tích học tập xuất sắc, luôn được ưu tiên tham gia hàng ngũ nhân sự của hãng.

Không gian làm việc thiết kế mở, thuận tiện, thoải mái với nhiều cây xanh, sử dụng vật dụng thân thiện môi trường chính là thông điệp của Vietjet trong sứ mệnh tiên phong bảo vệ Trái đất, hướng đến phát triển bền vững.

Vietjet thu hút hàng nghìn người trẻ ứng tuyển mỗi năm- Ảnh 1.

Tổ hợp gồm khu ẩm thực, mua sắm, khu vui chơi - giải trí, phòng chiếu phim, phòng tập được đặt ngay trong trụ sở làm việc chính giúp người lao động Vietjet tái tạo sức lao động, phát huy sáng tạo.

Trên hành trình hơn 10 năm hình thành và phát triển, Vietjet luôn xác định con người và hoạt động đào tạo là giá trị cốt lõi. Vietjet đầu tư đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên thông qua các khóa học được tổ chức tại Học viện Hàng không Vietjet (VJAA) và các khóa liên kết với các đơn vị đào tạo hàng đầu trong nước và quốc tế. Mới đây, VJAA đã trở thành đối tác đào tạo chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), bước tiến quan trọng khẳng định vị thế và tầm nhìn tiên phong trong công tác phát triển nguồn nhân lực không chỉ cho hãng mà còn cả ngành hàng không khu vực.

Vietjet thu hút hàng nghìn người trẻ ứng tuyển mỗi năm- Ảnh 2.

Nằm trong khuôn viên của khu công nghệ cao TP. Thủ Đức, TP. HCM, Học viện Hàng không Vietjet là cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng không tiêu chuẩn châu Âu (EASA) với các trang thiết bị hiện đại hàng đầu.

Vietjet thu hút hàng nghìn người trẻ ứng tuyển mỗi năm- Ảnh 3.

Học viện Hàng không Vietjet là nơi thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, huấn luyện tiêu chuẩn quốc tế cho cán bộ, nhân viên Vietjet.

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19, Vietjet là một trong số ít những hãng hàng không duy trì ổn định lực lượng nhân sự và tận dụng thời gian giãn cách xã hội để tổ chức các khoá đào tạo, nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên.

Đặc biệt, Vietjet còn luôn tự hào vì có đội ngũ lãnh đạo xuất sắc, giàu kinh nghiệm. Chủ tịch Vietjet - Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo luôn là nguồn cảm hứng bất tận với không chỉ cán bộ nhân viên Vietjet mà còn cả rất nhiều bạn trẻ với mong ước làm mới chính mình, chạm đến những chân trời mới.

Vietjet thu hút hàng nghìn người trẻ ứng tuyển mỗi năm- Ảnh 4.

Chủ tịch Vietjet - Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo

"Từ giữa năm 2019, tôi bắt đầu làm với vị trí Tiếp viên hàng không. Đến đầu năm 2024, tôi đã có cơ hội chuyển sang vị trí mới, đó là làm Trưởng đại diện tại sân bay Viêng Chăn (Lào). Nguồn cảm hứng của tôi là Madam Thảo - một người tài giỏi, xinh đẹp, được nhiều người biết đến trên toàn thế giới, giúp cho mọi nhà, mọi tầng lớp có thể đi máy bay", Trưởng đại diện tại sân bay Viêng Chăn (Lào) chia sẻ.

Cùng với sự phát triển không ngừng, Vietjet sẽ còn tiếp tục tạo cơ hội việc làm cho hàng nghìn người lao động và đồng hành cùng các chính sách an sinh xã hội của chính phủ.

Vietjet mở bán vé Tết 2025 giá siêu tiết kiệm chỉ từ 599,000 đồng (*) áp dụng trên chặng bay ngắn TP. Hồ Chí Minh - Phú Quốc, chỉ từ 1,199,000 đồng (*) đường bay TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng, Nha Trang, Buôn Ma Thuột,... và từ 1,790,000 đồng (*) đường bay dài TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng… Mua ngay hôm nay tại www.vietjetair.com, ứng dụng di động Vietjet Air, các phòng vé, đại lý chính thức trên toàn cầu.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net.vn/vietjet-thu-hut-hang-nghin-nguoi-tre-ung-tuyen-moi-nam-a76262.html