Áp dụng “vũ khí mới” 1 năm qua, Canifa đã “vượt bão” như thế nào?

Đầu tư vào công nghệ và đổi mới sáng tạo chính là cách giúp Canifa vượt qua những biến động của ngành thời trang trong nước.

Áp dụng “vũ khí mới” 1 năm qua, Canifa đã “vượt bão” như thế nào?- Ảnh 1.

Ngành thời trang vốn đã cạnh tranh khốc liệt, nay lại càng khó khăn hơn khi nền kinh tế vẫn chịu ít nhiều ảnh hưởng từ giai đoạn Covid-19, điển hình là sự thay đổi đột ngột trong thói quen và ưu tiên mua sắm của người tiêu dùng. Những tác động này giống như một "cơn bão" quét qua toàn ngành, khiến nhiều thương hiệu lớn nhỏ đều phải đối mặt với thua lỗ, cắt giảm, thậm chí là nguy cơ đóng cửa. Tuy nhiên, trong bối cảnh đầy biến động này, Canifa đã chứng tỏ mình là một doanh nghiệp có tầm nhìn xa trông rộng. Thay vì đợi bão tan, thương hiệu thời trang này đã tận dụng sức mạnh công nghệ để tìm ra những hướng đi mới cho riêng mình.

Áp dụng “vũ khí mới” 1 năm qua, Canifa đã “vượt bão” như thế nào?- Ảnh 2.

Với sự ra mắt của tính năng C-Live, Canifa đã mang đến một làn gió mới cho ngành bán lẻ thời trang. Khách hàng có thể thoải mái trò chuyện với nhân viên tư vấn dù đang ở bất cứ đâu, sau đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Chính điều này đã trở thành sức hấp dẫn đầy khác biệt của Canifa giữa "rừng" thương hiệu thời trang. Vì lẽ đó, dù mới được ra mắt, các đơn hàng phát sinh thường xuyên từ tính năng C-Live cũng như mang tới nhiều trải nghiệm tích cực cho người mua hàng.

Áp dụng “vũ khí mới” 1 năm qua, Canifa đã “vượt bão” như thế nào?- Ảnh 3.

Trong kỷ nguyên số, nhu cầu mua sắm thông minh cũng ngày càng tăng cao. Nhằm đáp ứng điều đó, thương hiệu tiếp tục cho ra mắt CANIFA E-POPUP - một thiết bị mua sắm kiosk thông minh đột phá. Với màn hình cảm ứng sắc nét và giao diện trực quan, hàng ngàn sản phẩm được cập nhật liên tục, E-POPUP giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tìm kiếm và dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Công nghệ cảm ứng đa điểm giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác mượt mà, từ việc zoom vào chi tiết sản phẩm cho đến điều hướng qua các bộ sưu tập khác nhau. Đây là bước tiến lớn của Canifa khi phát triển kênh bán hàng hybrid độc đáo và duy nhất trong ngành thời trang hiện nay.

Áp dụng “vũ khí mới” 1 năm qua, Canifa đã “vượt bão” như thế nào?- Ảnh 4.

Canifa không chỉ tập trung vào phát triển và áp dụng công nghệ để mang đến những sản phẩm và giải pháp mới, nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng, mà còn đầu tư mạnh mẽ vào đổi mới công nghệ trong quy trình quản trị nội bộ. Từ giai đoạn nghiên cứu và sáng tạo cho tới khi sản phẩm đến tay khách hàng, mọi quy trình và dữ liệu đều được số hóa và quản lý một cách đồng bộ. Điều này giúp Canifa nâng cao hiệu quả vận hành, tối ưu hóa mọi điểm chạm trong chuỗi cung ứng, từ khâu sản xuất cho đến phân phối, đảm bảo sự linh hoạt và nhanh nhạy trước nhu cầu thị trường.

Áp dụng “vũ khí mới” 1 năm qua, Canifa đã “vượt bão” như thế nào?- Ảnh 5.

Canifa đang tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành thời trang Việt Nam. Từ một thương hiệu truyền thống, Canifa từng bước trở thành một doanh nghiệp bán lẻ đa kênh, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ để mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại và cá nhân hóa. Với định vị "Fashion For All", Canifa không chỉ là một thương hiệu kinh doanh mà còn mang vai trò như một người kết nối, đưa mọi người tới gần nhau dễ dàng hơn thông qua trải nghiệm thời trang, với một tinh thần thân thiện, tích cực và tràn đầy niềm vui. Có thể thấy, hành trình đầu tư vào công nghệ không chỉ giúp Canifa tăng cường khả năng cạnh tranh mà còn mở ra những cơ hội mới để tiếp cận khách hàng và mở rộng thị trường.

Với sứ mệnh tôn vinh quyền mặc đẹp của tất cả mọi người, CANIFA mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng, phù hợp với mọi hoàn cảnh và phong cách. CANIFA đóng vai trò là cầu nối, giúp mọi người dễ dàng đến gần nhau hơn qua những trải nghiệm thời trang đầy thân thiện, tích cực và niềm vui. Đồng thời, CANIFA luôn gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống, tự hào vươn mình trở thành Thương Hiệu Quốc Gia của thời trang Việt, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam và khu vực.

Tham khảo các sản phẩm Canifa: Tại đây

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net.vn/ap-dung-vu-khi-moi-1-nam-qua-canifa-da-vuot-bao-nhu-the-nao-a76428.html