Con trâu đực được trả 1,5 tỷ đồng, người đàn ông vẫn quyết không bán

Dù con trâu đực nặng 1300kg được trả tới 1,5 tỷ đồng nhưng người đàn ông vẫn quyết không bán.

Theo ông Buaphan Srisalasaeng, 69 tuổi, trú tại tiểu khu Dan Chang, huyện Bua Yai, tỉnh Nakhon Ratchasima, Thái lan, chủ trang trại Srisalasaeng, cho biết con trâu này tên Chao Med Ngern, 5 tuổi, nặng 1300kg và có cặp sừng dài 1 mét mỗi bên. 

Nó từng đạt giải nhất trong cuộc thi trâu đẹp ở tỉnh Chaiyaphum vào năm 2018. Hiện tại, giá trị của Chao Med Ngern đã lên tới 1,5 triệu baht (1,1 tỷ đồng). 

Con trâu đực được trả 1,5 tỷ đồng, người đàn ông vẫn quyết không bán- Ảnh 1.

Con trâu đực được trả 1,5 tỷ đồng. Ảnh: Khaosod.

Buaphan tiết lộ rằng, khi ông ra lệnh cho Chao Med Ngern nằm xuống nó sẽ nằm, ra lệnh cho nó đứng dậy để chụp hình, con trâu đực cũng sẽ đứng dậy.

Con trâu này đã trở thành mục tiêu săn đón của những người buôn bán và yêu thích trâu Thái. Họ thường xuyên ghé thăm và có người đã trả tới 2 triệu baht  (1,5 tỷ đồng) để mua Chao Med Ngern nhưng ông quyết không bán.

Con trâu đực được trả 1,5 tỷ đồng, người đàn ông vẫn quyết không bán- Ảnh 2.

Lý do là vì ông đã nuôi con trâu này từ bé và muốn gắn bó với nó lâu dài. Điều quan trọng hơn là tinh dịch của con trâu đực này có thể bán với giá 3000 baht, mang lại thu nhập hàng tháng từ 20.000 đến 30.000 baht cho ông Buaphan.

Hải Vân (T/h)

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net.vn/con-trau-duc-duoc-tra-15-ty-dong-nguoi-dan-ong-van-quyet-khong-ban-a76534.html