Nhận ngay ưu đãi 100% lệ phí trước bạ khi mua xe Toyota trong tháng 10

Trong tháng 10/2024, Toyota Việt Nam cùng hệ thống Đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi dành cho xe Vios, Veloz Cross, Avanza Premio, Yaris Cross và Corolla Cross.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cơ hội dễ dàng sở hữu chiếc xe phù hợp, tiện nghi và thoải mái, Toyota Việt Nam, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam cùng hệ thống các Đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình "Cầm lái trọn ưu đãi" với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Theo đó, từ ngày 4/10 - 31/10/2024 khách hàng mua mẫu xe Vios, Veloz Cross, Avanza Premio, Yaris Cross và Corolla Cross (bản xăng) và hoàn tất thủ tục thanh toán 100%, Đại lý xuất hóa đơn GTGT sẽ nhận được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Mức hỗ trợ không vượt quá mức hỗ trợ tối đa theo từng dòng xe.

Cũng trong thời gian này, Chính phủ triển khai chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ đối với các mẫu xe sản xuất và lắp ráp trong nước. Như vậy, khách hàng mua Vios, Veloz Cross, Avanza Premio nhận được ưu đãi lên tới 100% lệ phí trước bạ.

Công ty Tài chính Toyota Việt Nam sẵn sàng dành tặng lãi suất ưu đãi chỉ từ 5.99%/ năm cho khách hàng mua trả góp tất cả các mẫu xe của Toyota. Riêng đối với khách hàng là tài xế công nghệ Grab hoặc Be khi mua xe Veloz hoặc Avanza sẽ được hưởng gói ưu lãi tài chính với lãi suất chỉ từ 1.99%/ năm theo chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho tài xế taxi công nghệ của Toyota Việt Nam. (chi tiết vui lòng tham khảo tại đây).

Nhận ngay ưu đãi 100% lệ phí trước bạ khi mua xe Toyota trong tháng 10- Ảnh 1.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho 5 năm xe của Toyota

Trong gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, tạo dựng niềm tin đến đông đảo người Việt. Trong 9 tháng đầu năm 2024, Toyota Việt Nam tiếp tục khẳng định vị trí số 1 trên thị trường với tổng số hơn 40.469 xe (chưa bao gồm doanh số xe Lexus) được giao đến tay khách hàng.

Với chính sách bán hàng tận tâm kết hợp với chương trình ưu đãi hấp dẫn, năm mẫu xe Vios, Veloz Cross, Avanza Premio Yaris Cross và Corolla Cross hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì phong độ và là trụ cột doanh số của Toyota trong tháng 10.

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net.vn/nhan-ngay-uu-dai-100-le-phi-truoc-ba-khi-mua-xe-toyota-trong-thang-10-a76901.html