BIDV MetLife lần thứ 5 liên tiếp đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á

Mới đây, tại TP. Hồ Chí Minh, lễ Vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Pacific Enterprise Award (APEA) đã xướng tên Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) với giải Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (Corporate Excellence Award), đánh dấu lần thứ năm liên tiếp công ty giành giải thưởng này. Bà Elena Butarova, Tổng Giám đốc BIDV MetLife đại diện công ty lên nhận giải thưởng.

h1-1728058371.jpg
Bà Elena Butarova - Tổng giám đốc BIDV MetLife nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á từ Ban tổ chức.

Cụ thể, BIDV MetLife giành giải Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á của nhóm ngành Dịch vụ Tài chính tại giải APEA 2024. Năm nay, với chủ đề “Celebrating Inclusive Entrepreneurship – Tôn vinh tinh thần kinh doanh toàn diện”, APEA mong muốn tìm kiếm những doanh nghiệp đã và đang tiên phong trong công cuộc bình đẳng hóa cơ hội kinh doanh, hiện thực hóa xây dựng nền kinh tế đa dạng, phát triển bền vững, hài hòa các mục tiêu kinh tế - xã hội và môi trường.

h4-1728058611.jpg
Lần thứ 5 liên tiếp, BIDV MetLife giành giải Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á của nhóm ngành Dịch vụ Tài chính tại giải APEA 2024.

Được thành lập vào năm 2014, trong suốt một thập kỉ hoạt động tại thị trường Việt Nam, BIDV MetLife luôn đặt triết lí “khách hàng là trọng tâm” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động của mình. Tại thị trường 100 triệu dân này, BIDV MetLife đã chiếm trọn hơn 82.000 trái tim với những sản phẩm “vừa vặn” nhu cầu người Việt.

Một gói sản phẩm tiêu biểu trong số đó là gói “Quà tặng Sức khỏe”, tiên phong trên thị trường về bảo hiểm bảo vệ khách hàng trước bệnh tiểu đường Type 2 và ung thư giai đoạn sớm với số tiền chi trả lên tới 500 triệu đồng. Gói Hành trình Trọn vẹn, kết hợp giữa Bảo hiểm Tử kì và các sản phẩm Tai nạn, Bệnh nan y và Hỗ trợ viện phí cũng giúp bảo vệ bản thân và những người yêu thương trước những bất trắc của cuộc sống, với mức bảo vệ có thể lên tới 450% số tiền bảo hiểm. Các gói sản phẩm ưu việt này đã giúp BIDV MetLife thành công trong việc giúp hàng chục nghìn hộ gia đình Việt có kế hoạch bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài sản hiệu quả.

h2-1728058658.jpg
 

Trong suốt 10 năm hoạt động, BIDV MetLife đã chi trả gần 500 tỉ đồng cho hoạt động bồi thường và đáo hạn bảo hiểm. Trong đó, chỉ tính riêng 3 tháng đầu năm 2024, BIDV MetLife đã thực hiện chi trả gần 28 tỉ đồng quyền lợi cho 4.451 ca, với hơn 3.693 tỉ đồng cho 100 khách hàng mua sản phẩm Quà tặng Sức khỏe. Nhờ những con số, sản phẩm này, trong suốt 4 năm liên tiếp, BIDV MetLife được Tổ chức Enterprise Asia bầu chọn là Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ xuất sắc.

Bên cạnh đó, về phát triển nhân tài, BIDV MetLife cũng ưu tiên tạo ra môi trường làm việc phong phú, đa dạng, tiên phong trong bình đẳng hóa cơ hội. Vào tháng 09 năm nay, BIDV MetLife đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi cho ra mắt thế hệ bảo hiểm nhân thọ mới, NexGEN cùng sứ mệnh trẻ hóa nhân lực ngành bảo hiểm, phát triển toàn diện đội ngũ đại lí trẻ, tri thức và chuyên nghiệp với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Về dịch vụ, BIDV MetLife luôn hướng tới tinh giản quy trình, tối ưu tiện ích cho khách hàng. Từ năm 2021, BIDV MetLife đã triển khai hợp đồng bảo hiểm điện tử cho tất cả các sản phẩm với dự án Go Green, vừa mang lại trải nghiệm trực tuyến nhanh, đơn giản hơn cho khách hàng, vừa tối thiểu tác động tới môi trường.

Không chỉ vấn đề môi trường, bên cạnh những hoạt động kinh doanh, BIDV MetLife cũng là một doanh nghiệp tiên phong trong những hoạt động cộng đồng, trách nhiệm xã hội (CSR). Tiêu biểu có thể kể đến giải chạy BIDVRun – Tết ấm cho Người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024. Đồng hành cùng BIDV MetLife đã trao tặng gần 300.000 phần quà Tết tới đồng bào có hoàn cảnh khó khăn và các chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo, trồng mới hơn 330.000 cây xanh tại nhiều địa phương, xây tặng các tỉnh miền Trung 13 công trình nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ; hơn 14.000 bồn chứa nước ngọt giúp người dân nghèo ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long có đủ nước ngọt sử dụng trong mùa hạn mặn…

Năm 2024, BIDV MetLife cũng thực hiện chuỗi chương trình “Trao gửi yêu thương, tiếp sức đến trường” cho hàng ngàn em học sinh tại các điểm trường có hoàn cảnh khó khăn. Tính đến tháng 09/2024, BIDV MetLife đã trao tặng nhiều đồ dùng học tập thiết thực như máy tính để bàn, dụng cụ học tập, bàn ghế… cho 17 trường học trên địa bàn các tỉnh Nam Định, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Tây Ninh, Hưng Yên. Đối mặt với những hậu quả nặng nề của bão Yagi, BIDV MetLife cũng cam kết ưu tiên tiếp nhận và xử lí hồ sơ của khách hàng thuộc 25 tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng của bão, nhằm chia sẻ khó khăn, kịp thời hỗ trợ với đồng bào trước hậu quả của bão và lũ lụt. Nhờ những hành động này, trong suốt 8 năm liên tiếp, BIDV MetLife liên tục được Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam trao tặng giải thưởng AmCham CSR Awards, vinh danh là doanh nghiệp có hoạt động trách nhiệm xã hội nổi bật.

Phát biểu tại lễ Vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á, bà Elena Butarova - Tổng giám đốc BIDV MetLife khẳng định: “Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á này là một trong những minh chứng công bằng và khách quan nhất của Ban Giám khảo đối với nỗ lực của BIDV MetLife trong một thập kỉ vừa qua. Đánh dấu hành trình 10 năm này, BIDV MetLife cam kết tiếp tục phát triển nhanh, mạnh, khẳng định vị thế của một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thị trường, đồng thời cũng cam kết không bao giờ bỏ qua các yếu tố phát triển toàn diện, hài hòa giữa các mục tiêu kinh tế và mục tiêu xã hội, môi trường”.

h3-1728058681.jpg
Bà Elena Butarova - Tổng giám đốc BIDV MetLife phát biểu tại lễ Vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á.

Được biết, BIDV MetLife là liên doanh giữa Công ty TNHH MetLife (thuộc Tập đoàn MetLife – Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu Hoa Kỳ), Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC).

BIDV MetLife kết hợp kinh nghiệm chuyên môn hơn 150 năm và sức mạnh tài chính toàn cầu của Tập đoàn MetLife cùng sự hiểu biết sâu sắc thị trường nội địa của BIDV để trở thành đơn vị cung cấp cho khách hàng các giải pháp bảo hiểm, tài chính tiên phong, hiện đại và đáng tin cậy tại Việt Nam thông qua mạng lưới hơn 1.000 điểm giao dịch của ngân hàng BIDV trên toàn quốc.

Hữu Luân

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net.vn/bidv-metlife-lan-thu-5-lien-tiep-dat-giai-thuong-doanh-nghiep-xuat-sac-chau-a-a76915.html