Trúng đậm luồng cá chim vàng, ngư dân Quảng Bình thu 270 triệu trong một buổi chiều

Mấy ngày gần đây, ngư dân nhiều xã bãi ngang ở Quảng Bình trúng đậm luồng cá chim vàng (có nơi gọi cá đưng). Có người trúng đến vài tạ cá sau một đêm đánh bắt.

Lãnh đạo xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh cho biết, ngư dân địa phương vừa trúng luồng cá chim vàng số lượng lớn, thu về hàng trăm triệu đồng. Chỉ riêng trong chiều 3/10, có 10 thuyền vây lưới của ngư dân Hải Ninh đã khai thác đạt hơn 3 tấn cá chim vàng. Cá biệt, ngư dân Mai Văn Huấn, Trương Văn Đảm ở thôn Xuân Hải và ngư dân Mai Văn Thế ở thôn Cừa Thôn đánh bắt được 4-5 tạ cá chim vàng.

Trúng đậm luồng cá chim vàng, ngư dân Quảng Bình thu 270 triệu trong một buổi chiều- Ảnh 1.

Lưới được kéo hẳn lên bờ để tiện cho việc gỡ cá.

Cá chim vàng được thương lái thu mua ngay tại bến với giá 90.000 đồng/kg. Chỉ trong một ngày đánh bắt, ngư dân Hải Ninh đã thu về hơn 270 triệu đồng. Hiện, nhiều thuyền cá của ngư dân Hải Ninh đang ra khơi đánh bắt với kỳ vọng tiếp tục trúng luồng cá chim vàng.

Không chỉ ở xã Hải Ninh mà ngư dân một số địa phương bãi ngang trong tỉnh Quảng Bình cũng trúng luồng cá chim vàng, thu về tiền triệu sau mỗi chuyến ra khơi.

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net.vn/trung-dam-luong-ca-chim-vang-ngu-dan-quang-binh-thu-270-trieu-trong-mot-buoi-chieu-a76920.html