Thỏa sức sáng tạo nội thất với tấm Laminate AICA: Sang trọng, trendy, tiện lợi

Những tấm Laminate AICA đang mang đến cho không gian sống một loại vật liệu bề mặt vừa tiện lợi, vừa sang trọng, bền đẹp.

Với quan niệm an cư lạc nghiệp, sở hữu cho mình một mái nhà là một trong những mục tiêu hàng đầu của mỗi người lao động. Đi kèm với đó, ngành nội thất cũng đang ngày càng phát triển với nhu cầu ngày càng tăng từ khách hàng để tô điểm cho ngôi nhà của mình.

Tuy nhiên các nguyên liệu thông thường như gỗ, vân đá,… dường như chưa đủ để đáp ứng các tiêu chí của người tiêu dùng. Để giải được bài toán khó này, các nhà sản xuất đang tìm đến loại vật liệu được mệnh danh là "vua" của ngành nội thất: Tấm laminate.

Vật liệu "quý" trong ngành nội thất

Laminate là một loại vật liệu dùng trong ngành công nghiệp nội thất, hay còn được gọi là HPL (High Pressure Laminate) với thành phần chính là giấy kraft xử lý nhúng keo phenolic, ép dưới áp suất và nhiệt độ cao.

Trong ngành nội thất, tấm Laminate họa tiết vân gỗ được sử dụng để làm bàn ghế gia đình, văn phòng thay thế cho gỗ nhằm giảm thiểu tác động đến điều kiện môi trường tự nhiên hiện nay. Chi phí của tấm Laminate cũng rẻ hơn so với gỗ tự nhiên, độ cũng vượt trội.

Tấm Laminate cũng được dùng để làm tủ bếp, kệ, giường tủ, quầy kệ, ốp tường, ốp trần, tủ quần áo, kệ tivi, vách trang trí. Trong nội thất chung cư, căn hộ và phong cách kiến trúc tân cổ điển, tấm Laminate cũng rất được ưa chuộng.

Là luồng gió mới đối với người Việt nhưng những tấm Laminate đã có tuổi đời rất lâu trên thế giới. Lịch sử hình thành của Laminate bắt đầu từ năm 1913, tấm laminate được công nhận về tính thẩm mỹ cao, tính ứng dụng thực tế, dễ dàng vệ sinh và độ bền.

Vì sao nên chọn lựa tấm Laminate?

Tấm Laminate thường có cấu tạo gồm 3 lớp, bao gồm lớp bề mặt, lớp giấy trang trí và nhiều tờ giấy kraft được ép đồng thời dưới nhiệt độ và áp suất cao. Tấm Laminate ngày càng được ưa chuộng bởi sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và có khả năng mô phỏng bất kỳ hoa văn, hình dạng của bất kỳ chất liệu nào như gỗ, đá, da với lớp vân sần, bóng.

Thỏa sức sáng tạo nội thất với tấm Laminate AICA: Sang trọng, trendy, tiện lợi - Ảnh 1.

Tấm Laminate cũng được biết đến với độ dẻo dai đáng kinh ngạc. Laminate post-forming có khả năng uốn cong và dán vào cốt với kỹ thuật post forming, mang lại độ thẩm mỹ cao cho cạnh bàn, tủ. Độ bền của tấm Laminate cũng rất cao, với khả năng chịu lực, chịu mài nhọn và chịu tác động lực một cách bền bỉ.

Một trong những đặc điểm ưu việt khác của tấm Laminate là khả năng chịu nhiệt cao với khả năng chịu nhiệt độ lên tới 180 độ C trong thời gian tối đa 20 phút (Phương pháp thí nghiệm JIS K 6902). Tấm Laminate cũng dễ dàng vệ sinh với bề mặt làm từ nhựa melamine giúp hạn chế bám bụi bẩn.

Tấm Laminate có khá nhiều mức giá để người tiêu dùng có thể lựa chọn. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở phân khúc cao cấp, tấm Laminate cao cấp thường có xuất xứ từ các nước phát triển như châu Âu, Nhật Bản, Thái Lan... Thương hiệu sản xuất Laminate nổi tiếng nhất thị trường Nhật Bản hiện nay là AICA Laminate.

Mua tấm Laminate ở đâu uy tín?

Thương hiệu AICA là thương hiệu Laminate nổi tiếng tại Nhật Bản hiện nay, với mẫu mã sản phẩm đa dạng, nhiều ưu điểm nổi bật và dòng sản phẩm độc đáo như dòng sản phẩm chống vân tay, dòng đồng lõi, vân da, vân gỗ, vân đá, laminate kim loại... Tất cả các thiết kế Laminate của AICA đều có đặc điểm là rất chân thực, chi tiết giống với vật liệu tự nhiên

Sản phẩm laminate tiêu chuẩn của AICA Nhật Bản cũng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam chú ý nhờ tính năng kháng vi khuẩn và kháng virus. Cụ thể, AICA đã đạt được chứng nhận kháng vi khuẩn và kháng virus từ SIAA Nhật Bản. Theo đó, dấu SIAA sẽ được hiển thị trên các sản phẩm được kiểm soát chất lượng và công bố thông tin theo quy định của Tổ chức Quốc tế xây dựng bền vững cho các sản phẩm kháng khuẩn dựa trên kết quả đánh giá theo tiêu chuẩn ISO 22196 và ISO 21702.

Thỏa sức sáng tạo nội thất với tấm Laminate AICA: Sang trọng, trendy, tiện lợi - Ảnh 2.

Tại Việt Nam, AICA HPL hiện đang phân phối chính hãng tấm Laminate của AICA Laminate. AICA Nhật Bản đã xây dựng nhà máy tại Việt Nam hiện đang sản xuất tấm laminate do người Việt vận hành dưới sự chỉ đạo và công nghệ của người Nhật, đáp ứng nhanh các đơn hàng số lượng lớn tại Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung.

Thỏa sức sáng tạo nội thất với tấm Laminate AICA: Sang trọng, trendy, tiện lợi - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, AICA HPL còn có các dòng sản phẩm Laminate giá thành hợp lý hơn từ AICA. Các dòng Laminate tại AICA HPL rất đa dạng mẫu mã, màu sắc, trữ lượng tồn kho lớn và giá cả phù hợp với nhiều phân khúc nhu cầu khác nhau.

Công Ty Cổ Phần Thương Mại AICA HPL

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Intracom, 82 Dịch Vọng Hậu, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

TP HCM: 090 674 4168

Đà Nẵng: 096 484 0068

Hà Nội: 0946 999 808

Xem thêm thông tin chi tiết tại đây!

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net.vn/thoa-suc-sang-tao-noi-that-voi-tam-laminate-aica-sang-trong-trendy-tien-loi-a8166.html