Tinh Nguyên trở lại cùng bộ sản phẩm mới khuấy đảo Vietfood and Beverage 2023

Bộ gia vị thượng hạng - Thăng hoa vị giác lần đầu xuất hiện tại Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống 2023 chinh phục mọi khẩu vị khó tính, dự đoán "làm mưa làm gió" thị trường sắp tới.

Tinh Nguyên nỗ lực duy trì và phát huy những giá trị nguyên bản tại Triển lãm Vietfood and Beverage 2023

Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Tinh Nguyên luôn cố gắng không ngừng đổi mới và cải tiến sản phẩm nhằm đáp ứng mọi khẩu vị người dùng. Tinh Nguyên chú trọng trong từng nguyên liệu đơn cử như những quả ớt được tuyển chọn luôn là loại tươi ngon nhất, những hạt muối tinh khiết nhất hay những hạt tiêu phải là loại cay thơm nhất. Nhờ đó mà Tinh Nguyên đã trở thành một trong những thương hiệu đặc sản Tây Ninh chiếm trọn tình cảm từ người tiêu dùng.

Trở lại Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống 2023, Tinh Nguyên tiếp tục thực hiện sứ mệnh lan tỏa hương vị đặc sản chuẩn gốc Tây Ninh và đồng thời giới thiệu những sản phẩm được dự đoán sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

Tinh Nguyên trở lại cùng bộ sản phẩm mới khuấy đảo Vietfood and Beverage 2023 - Ảnh 1.

Bánh tráng Tinh Nguyên - Đặc sản chuẩn gốc Tây Ninh

Tại triển lãm, khách tham quan thoải mái trải nghiệm và cảm nhận không chỉ hương vị tinh túy, đậm nét bản địa của vùng đất đầy nắng gió Tây Ninh thông qua những sản phẩm như bánh tráng, muối tôm, muối ớt… mà còn được nếm trọn từng tầng hương độc đáo, riêng biệt từ những quả ớt Chỉ Thiên đạt chuẩn trong bộ sưu tập gia vị mới. Bên cạnh hoạt động dùng thử sản phẩm, khách hàng còn được tham gia hoạt động check-in tại gian hàng, nhận siêu quà tặng lấp đầy căn bếp nhà mình.

Tinh Nguyên trở lại cùng bộ sản phẩm mới khuấy đảo Vietfood and Beverage 2023 - Ảnh 2.

Check-in tại gian hàng Tinh Nguyên nhận ngay quà ngon

Tinh Nguyên ra mắt bộ ba cay cực hạn từ ớt Chỉ Thiên - Khai phá vị giác

Lần này, Tinh Nguyên cũng mang đến bộ sản phẩm mới như Tương Ớt Sriracha, Tương Ớt Lên Men Siêu Cay và Sa Tế Tôm mang thương hiệu Dellycook hứa hẹn khuấy đảo vị giác người tiêu dùng.

Đầu tiên là Tương Ớt Sriracha Dellycook, loại tương này được kết tinh một cách hoàn hảo từ ớt tươi và tỏi lên men tự nhiên, tạo nên vị chua thanh dễ chịu kèm chút cay nhẹ, đánh thức vị giác ngay khi vừa chạm vào đầu lưỡi. Sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn thú vị khi dùng chung cùng các món nước như phở, bún, hủ tiếu… Tứ vị chua, mặn, ngọt, cay sánh quyện bật nét đặc trưng của ẩm thực truyền thống Việt Nam.

Chuyển tiếp sang một tầng hương đặc biệt hơn, Tương Ớt Lên Men Siêu Cay Dellycook mang hương vị cay nồng bùng nổ từ 100% ớt tươi. Ngoài vị cay xé lưỡi còn có vị ngọt dịu nhẹ đan xen, cân bằng sự cay nóng bỏng của ớt. Bên cạnh đó, Tinh Nguyên còn áp dụng công nghệ hiện đại, không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, vì vậy sản phẩm vẫn giữ trọn màu đỏ tự nhiên và mùi hương quyến rũ của ớt Chỉ Thiên chín mọng. Sự cay ngọt hòa vị và hương thơm hấp dẫn của Tương Ớt Lên Men Siêu Cay Dellycook kết hợp cùng thịt nướng sẽ xóa tan vị béo ngậy của mỡ, thăng hạng món ăn.

Tinh Nguyên trở lại cùng bộ sản phẩm mới khuấy đảo Vietfood and Beverage 2023 - Ảnh 3.

Tương Ớt Lên Men Siêu Cay Dellycook

Trong bộ sưu tập gia vị mới, Sa Tế Tôm Dellycook lại gây thương nhớ nhờ sự phong phú, hòa quyện giữa sự mặn mà của tôm, cay cực bốc của ớt và hương thơm tinh tế của sả. Loại gia vị này điểm xuyết mọi món từ nướng, canh, xào, kho… dậy vị thơm ngon, giúp bữa ăn càng thêm thăng hoa và bùng nổ vị giác. Sa Tế Tôm Dellycook chắc chắn sẽ trở thành gia vị không thể thiếu trong gian bếp mọi nhà.

Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 27 - Vietfood & Beverage vừa diễn ra vào ngày 10/08/2023 với sự góp mặt của 800 gian hàng trong và ngoài nước tại SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh). Đến với sự kiện lần này, Tinh Nguyên rất vinh dự vì đã đón nhận những phản hồi, đánh giá tích cực ngoài mong đợi từ khách hàng và đối tác về bộ sưu tập gia vị mới ra mắt. Sự ủng hộ của mọi người sẽ luôn là động lực to lớn để Tinh Nguyên không ngừng nỗ lực phát triển những sản phẩm chất lượng, uy tín đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Tinh Nguyên trở lại cùng bộ sản phẩm mới khuấy đảo Vietfood and Beverage 2023 - Ảnh 4.

Tinh Nguyên được quan tâm nồng nhiệt tại Triển lãm Vietfood & Beverage 2023


Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net.vn/tinh-nguyen-tro-lai-cung-bo-san-pham-moi-khuay-dao-vietfood-and-beverage-2023-a8239.html