Nhựa Đạt Hoà - Hành trình 30 năm xây dựng và phát triển

Từ những ngày đầu thành lập đầy gian nan, thử thách nhưng bằng chính tâm huyết, khát vọng vươn lên của ban lãnh đạo Công ty cùng với tinh thần nhiệt huyết của đội ngũ CB.CNV đã góp phần xây dựng nên thương hiệu Đạt Hòa vững mạnh, trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ống nhựa.

Với sứ mệnh được đặt ra từ những ngày đầu thành lập "cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt và dịch vụ hoàn hảo đến với khách hàng, giá cả hợp lý, đa dạng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu người tiêu dùng, góp phần xây dựng đất nước và phát triển cộng đồng". Để làm được điều đó, trong 30 năm qua, công ty Nhựa Đạt Hoà luôn tiên phong nghiên cứu sản phẩm, đầu tư máy móc hiện đại, cung ứng ra thị trường những sản phẩm đa dạng và chất lượng. Minh chứng cho những nổ lực trên, trong 30 năm xây dựng và phát triển, Nhựa Đạt Hoà đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào như: nhiều năm liên tiếp được Bộ Công thương chứng nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với những tiêu chí xét chọn khắc khe về chất lượng sản phẩm, 21 năm liên tiếp đạt chứng nhận HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn, cùng nhiều chứng nhận khác.

Cùng với sự phát triển vững mạnh của một thương hiệu thì sự tin tưởng, ủng hộ từ khách hàng/ đối tác đóng vai trò quan trọng. Vì thế, để tri ân cũng như vinh danh khách hàng/ đối tác đã luôn đồng hành và đóng góp cho sự thành công của Nhựa Đạt Hòa như ngày hôm nay.

Vào ngày 12 tháng 08 năm 2023 tại Resort Alma Cam Ranh, Nhựa Đạt Hòa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập với chủ đề "Đạt Hòa 30 năm – Tiếp nối hành trình" với sự góp mặt đông đủ của khách hàng/đối tác đã đến chia vui trong ngày trọng đại này. Trong chương trình Nhựa Đạt Hòa đã dành tặng rất nhiều phần quà có giá trị đến khách hàng như lời cảm ơn mà Nhựa Đạt Hòa muốn gửi.

Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập được xem như lời tri ân sâu sắc mà Nhựa Đạt Hòa muốn gửi đến khách hàng/đối tác. Hy vọng những tình cảm ấy tiếp tục phát triển hơn nữa trong giai đoạn tiếp theo.

Nhựa Đạt Hoà - Hành trình 30 năm xây dựng và phát triển - Ảnh 1.

Ông Trần Uy Thành – Phó Tổng Giám đốc phát biểu khai mạc lễ kỷ niệm 30 năm thành lập.

Nhựa Đạt Hoà - Hành trình 30 năm xây dựng và phát triển - Ảnh 2.

Pháo hoa chúc mừng cho lễ kỷ niệm 30 năm thành lập diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp.

Nhựa Đạt Hoà - Hành trình 30 năm xây dựng và phát triển - Ảnh 3.

CB. CNV công ty hát vang bài hát chủ đề trong hành trình 30 năm.

Nhựa Đạt Hoà - Hành trình 30 năm xây dựng và phát triển - Ảnh 4.

Quà tặng và những điểm nổi bật trong chương trình.

Nhìn lại chặng đường 30 năm qua, tập thể công ty Nhựa Đạt Hoà tự hào về những gì đã đạt được, chặng đường đã qua là động lực giúp cho tập thể CB. CNV Đạt Hoà càng thêm vững tin, nỗ lực hết mình để giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết trong mỗi trái tim, tiếp tục viết tiếp trang sử và những hành trình vinh quang phía trước.

Các dòng sản phẩm của Nhựa Đạt Hoà

Các sản phẩm của công ty luôn đạt chất lượng cao và được Bộ Công thương chứng nhận sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia với các dòng sản phẩm sau:

1. Ống và phụ kiện uPVC cao cấp dùng cho hệ thống cấp thoát nước sinh hoạt và tưới tiêu nông nghiệp;

2. Ống HDPE sọc xanh dùng cho hệ thống cấp thoát nước;

3. Ống gân HDPE dùng cho hệ thống thoát nước;

4. Ống gân HDPE xẻ rãnh dùng trong hệ thống thoát nước trong các công trình xây dựng sân Gofl;

5. Ống PP-R dùng dẫn nước sinh hoạt nóng và lạnh;

6. Ống lưới dẻo PVC, ống tải nước PVC, ống tưới PE, ống tưới phun sương PE, ống tưới nhỏ giọt PE… chuyên phục vụ ngành nông, lâm, ngư nghiệp.

Công Ty TNHH Nhựa Đạt Hòa

Địa chỉ: Lô C-1-CN đường NA4, KCN Mỹ Phước 2, Phường Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương.

Hotline: 1900757572

Website: www.dathoa.com.vn

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net.vn/nhua-dat-hoa-hanh-trinh-30-nam-xay-dung-va-phat-trien-a8931.html