Con trâu bạch tạng được trả 1,4 tỷ đồng, hai vợ chồng đồng ý bán

Admin

Sau nhiều lần kiên trì liên lạc và đàm phán, người đàn ông đã thuyết phục được cặp vợ chồng bán con trâu bạch tạng với giá 1,4 tỷ đồng.

Theo tờ Khaosod, một người đàn ông tên Damronksak Meekhat đến từ tỉnh Phetchaburi, Thái Lan đã quyết định bỏ ra 2 triệu baht (1,4 tỷ đồng) tiền mặt để mua chú trâu bạch tạng 2 tuổi tên Chao Ko.

Ông Suwit Buranaphan và bà Somnuek Rungrat, chủ sở hữu của Chao Ko tiết lộ họ đã đăng tải lên mạng xã hội một đoạn clip về con trâu khiến nhiều người vô cùng thích thú. 

Chao Ko sở hữu ngoại hình hiếm gặp, từ sừng, móng chân cho đến toàn bộ cơ thể đều có màu trắng hồng.

Con trâu bạch tạng được trả 1,4 tỷ đồng, hai vợ chồng đồng ý bán- Ảnh 1.

Con trâu được ông Damrongsak mua với giá 2 triệu baht (1,4 tỷ đồng). Nguồn ảnh: 77kaoded

Khi nhìn thấy hình ảnh của Chao Ko, ông Damrongsak đã liên lạc với họ hỏi mua con trâu trắng để phát triển giống ở tỉnh Phetchaburi. Lúc đầu, hai vợ chồng đều từ chối vì không có ý định bán Chao Ko.

Tuy nhiên, ông Damrongsak vẫn kiên trì liên lạc suốt một tháng trời và cuối cùng họ đã đồng ý bán Chao Ko với giá 2 triệu baht.

Con trâu bạch tạng được trả 1,4 tỷ đồng, hai vợ chồng đồng ý bán- Ảnh 2.

"Ông Damrongsak là người có niềm đam mê nuôi trâu và quyết tâm phát triển giống trâu. Vì vậy, chúng tôi đã đồng ý bán Chao Ko với giá 2 triệu baht, dù trước đó có người đưa ra mức giá cao hơn mức này", cặp vợ chồng cho biết.

Người đàn ông câu được con cá tầm khổng lồ nặng 68kgAnh công nhân nghèo bất ngờ đào được viên kim cương khổng lồ

Trong khi đó, ông Damrongsak tiết lộ, lần đầu tiên nhìn thấy Chao Ko ông đã thích đến mức không ăn không ngủ được. Để tìm được một con trâu đẹp như Chao Ko là rất khó. 

Ngoài ra, nó còn có màu bạch tạng rất hiếm nên ông Damrongsak đã phải đàm phán, liên hệ nhiều lần để mua bằng được Chao Ko.

Hải Vân