CumarGold New - Giải pháp hỗ trợ cho người trào ngược dạ dày ứng dụng công nghệ Nano

Admin

CumarGold New là sản phẩm Nano Curcumin cho dạ dày đầu tiên của Việt Nam, sản phẩm có nguồn gốc thảo dược ứng dụng công nghệ nano giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh dạ dày, trong đó có bệnh trào ngược dạ dày.

CumarGold New - Giải pháp hỗ trợ cho người trào ngược dạ dày ứng dụng công nghệ Nano- Ảnh 1.

CumarGold New ứng dụng công nghệ hiện đại trong hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày

 Dẫn đầu xu hướng với công nghệ nano hiện đại hỗ trợ dạ dày

Tháng 10/2013, tại Hội thảo Ứng dụng công nghệ Nano trong y dược học, các nhà khoa học tại Viện Hàn Lâm KH & CN Việt Nam phối hợp với Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI (CVI Pharma) đã công bố sản xuất thành công Nano Curcumin và cho ra đời sản phẩm CumarGold với hàng loạt các tính năng ưu việt, đem lại hiệu quả điều trị cao hơn, an toàn hơn cho người bệnh.

Số liệu từ Phòng Polyme chức năng và vật liệu Nano cho thấy, Nano Curcumin có trong CumarGold có hiệu quả gấp 40 lần nghệ tươi với hàm lượng Curcumin trong hạt Nano cao gấp 3-5 lần chế phẩm thông thường, đạt tiêu chuẩn chất lượng tương đương với chế phẩm của Mỹ. 

CumarGold New - Giải pháp hỗ trợ cho người trào ngược dạ dày ứng dụng công nghệ Nano- Ảnh 2.

Viên uống CumarGold New chứa nano curcumin hiệu quả gấp 40 lần curcumin thông thường

Nhờ việc ứng dụng công nghệ nano và nguồn nguyên liệu thảo dược chuẩn hóa, hoạt chất trong CumarGold New được bào chế dạng nhỏ cỡ nano, giúp dễ dàng đi sâu vào tế bào dạ dày bị tổn thương, tăng độ tan và hấp thu vào cơ thể, từ đó tăng hiệu quả điều trị, giảm độc tính so với việc sử dụng thảo dược thông thường.

Cơ chế hỗ trợ toàn diện cho bệnh trào ngược dạ dày

CumarGold New đã được chứng nhận giúp hỗ trợ giảm nhanh triệu chứng đau thượng vị, ợ hơi, trào ngược dạ dày thực quản, viêm loét dạ dày với hiệu quả bền vững. Khả năng này tới từ bảng thành phần được xây dựng theo cơ chế hỗ trợ khoa học của sản phẩm.

Thay vì chỉ tập trung giảm triệu chứng nhất thời, CumarGold New còn chú trọng tới việc bảo vệ niêm mạc dạ dày. Hướng đi này được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi giải quyết được căn nguyên của tình trạng trào ngược - các tổn thương ở dạ dày, thực quản, đồng thời hỗ trợ giảm tình trạng tái phát cho người bệnh. 

CumarGold New - Giải pháp hỗ trợ cho người trào ngược dạ dày ứng dụng công nghệ Nano- Ảnh 3.

Thành phần thảo dược trong CumarGold New hiệp đồng tác dụng hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày

CumarGold New chứa hoạt chất nano curcumin với hàm lượng curcumin trong hạt nano lên đến 20%, tan nhanh khi đến dạ dày và hấp thu tới 95%, phát huy công dụng ngay tại chỗ. Thành phần này có khả năng trung hòa axit dịch vị, từ đó hỗ trợ kiểm soát tốt tình trạng dư thừa acid, ngăn tình trạng trào ngược, ợ nóng, ợ cay, đau vùng thượng vị, …

Chiết xuất gừng chuẩn hoá có trong CumarGold New là hỗn hợp tinh khiết của các chất có lợi cho bệnh dạ dày như 6-gingerol, 6-shogaol, zingiberen, zerumbone, hợp chất phenolics, không chứa các tinh dầu gây nóng trong gừng tươi, có công dụng kích thích tiêu hoá nhanh hơn, tăng tốc độ tháo rỗng dạ dày, từ đó hỗ trợ giảm các triệu chứng khó chịu như ợ hơi, trào ngược, đầy bụng, khó tiêu… Đồng thời tính kháng viêm hiệu quả của gừng cũng giúp cải thiện tổn thương niêm mạc dạ dày, thực quản do dịch axit gây ra.

Trên tất cả, CumarGold New hội tụ đầy đủ những ưu việt cần có ở một sản phẩm thảo dược dạ dày thế hệ mới. Với bề dày uy tín 11 năm trên thị trường Dược phẩm, được các chuyên gia khuyên dùng, CumarGold New đã và đang chinh phục người bệnh bằng hiệu quả thực tế sau quá trình sử dụng.

Sản phẩm có bán tại 20.000 nhà thuốc trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết về CumarGold New xem tại website www.cumargold.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh