Đà Nẵng đóng cửa bán đảo Sơn Trà từ tối 18/9

Admin

Đà Nẵng lập chốt tại tuyến đường Hoàng Sa, không cho người và phương tiện lên bán đảo Sơn Trà nhằm đảm bảo an toàn trước diễn biến phức tạp của mưa bão.

Chiều 18/9, Chủ tịch UBND quận Sơn Trà, Đà Nẵng ban hành văn bản tạm thời đóng cửa bán đảo Sơn Trà nhằm đảm bảo an toàn cho người và phương tiện trước diễn biến mưa bão phức tạp.

Cụ thể, Chủ tịch UBND quận Sơn Trà giao lực lượng Công an quận phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự quận, UBND phường Thọ Quang, Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cùng cơ quan liên quan lập chốt cắt đường, cấm người và các phương tiện lưu thông trên tuyến đường Hoàng Sa (trừ xe công vụ).

Thời gian tạm dừng lưu thông lên bán đảo Sơn Trà bắt đầu từ 17h ngày 18/9 cho đến khi có thông báo mới, tùy vào tình hình cụ thể.

Đà Nẵng đóng cửa bán đảo Sơn Trà từ tối 18/9- Ảnh 1.

Đà Nẵng lập chốt, cấm người và phương tiện lên bán đảo Sơn Trà.

Chủ tịch UBND quận Sơn Trà cũng yêu cầu các cơ sở lưu trú trên bán đảo Sơn Trà nếu có nhu cầu cho khách lên xuống thì đăng ký biển số xe cụ thể, số lượng khách cũng như phải cam kết đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi lưu thông và chỉ được phép lưu thông trong khoảng thời gian từ 7h đến 17h hằng ngày trong điều kiện thời tiết an toàn.

Cũng trong ngày 18/9, Sở Giáo dục - Đào tạo TP Đà Nẵng phát thông báo cho học sinh nghỉ học do áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, gây mưa lớn.

Theo đó, Sở Giáo dục - Đào tạo yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, trường học thông báo cho trẻ mầm non, học sinh, học viên trên toàn thành phố nghỉ học chiều 18/9 và cả ngày 19/9. Các trường đại học tư thục căn cứ tình hình thực tế, chủ động quyết định việc đi học của sinh viên.