Đây là chiếc máy tính bảng AI tiên phong có thể giúp bạn làm việc nhanh chóng, hiệu quả

Admin

Sự kết hợp giữa vi xử lý mạnh mẽ MediaTek Dimensity 9300+ và trí tuệ nhân tạo Galaxy AI mang đến cho dòng máy tính bảng Galaxy Tab S10 series mới ra mắt của Samsung khả năng đa nhiệm vô cùng mạnh mẽ. Các công việc văn phòng và sáng tạo quen thuộc có thể được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả hơn đáng kể trên thiết bị này.

Hiệu năng bứt tốc, băng ngàn deadline

Với lợi thế gọn nhẹ và ngày càng mạnh mẽ, máy tính bảng đang trở thành lựa chọn ưu tiên của không ít người khi làm việc. Để giải quyết các tác vụ nặng như thiết kế đồ họa, lên kế hoạch, soạn thảo bài thuyết trình... người dùng kỳ vọng máy tính bảng đủ mạnh mẽ để trải nghiệm làm việc di động luôn mượt mà. Đây cũng là lý do Samsung đặc biệt đầu tư vào hiệu năng khi ra mắt bộ đôi Galaxy Tab S10 Ultra và Galaxy Tab S10+.

Dòng máy tính bảng mới của Samsung sở hữu vi xử lý MediaTek Dimensity 9300+ hoàn toàn mới, được tối ưu hóa cho các tác vụ AI. Đây là chipset hàng đầu của MediaTek, được chế tạo trên quy trình 4nm thế hệ thứ 3 của TSMC. Qua thử nghiệm thực tế, vi xử lý Dimensity 9300+ có thể chạy các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) với 7 tỷ tham số ở mức 22 token mỗi giây, nhanh gấp đôi tốc độ phổ biến trên thị trường. Điều này tạo ra lợi thế vượt trội về tốc độ khi các phần mềm, tính năng AI đang ngày càng phổ biến trong môi trường doanh nghiệp. Hiện Dimensity có thể hỗ trợ các mô hình LLM với tối đa 13 tỷ tham số và có khả năng mở rộng đến 33 tỷ tham số trong tương lai.

Sự xuất hiện của Dimensity 9300+ cũng giúp Galaxy Tab S10 series đạt hiệu năng vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm. Cụ thể, Galaxy Tab S10 Ultra sở hữu CPU tăng 18%, GPU tăng 28% và NPU tăng 14% so với Galaxy Tab S9 Ultra. Cải tiến về phần cứng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm mượt mà, không giật lag khi sử dụng Galaxy Tab S10 series để làm việc, đặc biệt là các tác vụ liên quan đến AI hoặc kết nối, họp cùng lúc với nhiều đối tác. Việc nâng cấp vi xử lý trên dòng máy tính bảng cao cấp của Samsung thể hiện rõ chiến lược của hãng trong việc thúc đẩy trải nghiệm văn phòng di động, giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian trong kỷ nguyên AI.

Đây là chiếc máy tính bảng AI tiên phong có thể giúp bạn làm việc nhanh chóng, hiệu quả- Ảnh 1.

Làm việc hiệu quả hơn với Galaxy AI

Sự xuất hiện của Galaxy AI trên máy tính bảng Galaxy Tab S10 series không chỉ hoàn thiện hệ sinh thái trí tuệ nhân tạo của Samsung mà còn hứa hẹn thay đổi hoàn toàn cách người dùng làm việc. Thay vì ghi chép thủ công trong các cuộc họp hay những buổi lên lớp, người dùng có thể sử dụng Trợ lý Note quyền năng (Note Assist) và bút S Pen để khi chú dễ dàng trên màn hình lớn của Galaxy Tab S10 series. Galaxy AI hỗ trợ tự động ghi chép và tóm tắt nội dung khi người dùng làm bài tập, ghi chú hay viết nhật ký cá nhân. Thậm chí, Galaxy Tab S10 series còn cho phép dịch trực tiếp và liền mạch các tệp PDF tiếng nước ngoài thông qua một lớp phủ trên màn hình.

Đây là chiếc máy tính bảng AI tiên phong có thể giúp bạn làm việc nhanh chóng, hiệu quả- Ảnh 2.

Người làm sáng tạo như hoạ sĩ, nhà thiết kế, kiến trúc sư… sẽ đặc biệt hài lòng với tính năng Phác thảo thông minh của Galaxy AI, giúp biến mọi ý tưởng thành hiện thực chỉ với vài nét vẽ cơ bản. Trong quá trình làm việc, khi gặp thông tin, hình ảnh nào chưa biết, người dùng có thể dùng ngay Tính năng Khoanh tròn để tìm kiếm trên Google ở Galaxy Tab S10 series. Việc khoanh tròn trên màn hình để tra cứu thông tin sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với việc mở trang mới và gõ từ khóa trên Google. Tính năng này cũng hữu dụng khi cần dịch tức thì mọi thông tin trên máy tính bảng, dịch nhanh mọi hình ảnh, video hay văn bản, giải các bài toán và câu hỏi khoa học chỉ với vài thao tác đơn giản. Bạn cũng có thể kết nối nhanh chóng với trợ lý AI trên thiết bị (Bixby/Gemini) thông qua phím AI trên Bao da thông minh của Galaxy Tab S10 series.

Đây là chiếc máy tính bảng AI tiên phong có thể giúp bạn làm việc nhanh chóng, hiệu quả- Ảnh 3.

Samsung hiện đang triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn để giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm sức mạnh xử lý cũng như công nghệ AI trên Galaxy Tab S10 series. Theo đó, khi mua sắm Galaxy Tab S10 Ultra hoặc Galaxy Tab S10+ trong thời gian từ 27/9 – 31/10/2024, người dùng sẽ nhận ngay quà tặng củ sạc nhanh 45W chính hãng trị giá 1,190 triệu đồng (ưu đãi đến hết ngày 21/10); ưu đãi thu cũ đổi mới trợ giá 3 triệu đồng; ưu đãi thu cũ đổi mới với bao da bàn phím trợ giá 4 triệu đồng; ưu đãi đặc quyền 2 triệu đồng dành cho người dùng Galaxy; ưu đãi đặc quyền dành cho ngành giáo dục; trả góp "3 không" đến 24 tháng. Đặc biệt, người dùng còn nhận được đặc quyền ứng dụng trị giá 6 triệu đồng: 1 năm sử dụng Microsoft 365 Personal, 1 năm sử dụng GoodNotes Premium, 6 tháng sử dụng Clip Studio Paint Expert, 2 tháng sử dụng Adobe Lightroom và Express cùng các ưu đãi ứng dụng Luma Fusion, ArcSite, Noteshelf3…