Dịch vụ thành lập công ty tại Tư vấn Quang Minh

Admin

Thực hiện thủ tục thành lập công ty là bước quan trọng để hoạt động kinh doanh hợp pháp. Sau đây là thông tin cơ bản về dịch vụ thành lập công ty tại Quang Minh.

Dịch vụ thành lập công ty tại Tư vấn Quang Minh- Ảnh 1.

 Những thông tin bạn cần chuẩn bị để được tư vấn thành lập công ty

Để được hỗ trợ dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp, khách hàng thường được yêu cầu cung cấp một số thông tin và giấy tờ cơ bản cho các đơn vị tư vấn thành lập công ty. Đó là những thông tin liên quan đến công ty khách hàng dự định thành lập, bao gồm tên doanh nghiệp, địa chỉ đăng ký trụ sở doanh nghiệp, ngành nghề hoạt động kinh doanh, vốn điều lệ,...

Tại thành phố Hồ Chí Minh, một trong những đơn vị chuyên nghiệp và uy tín trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty là Tư Vấn Quang Minh. Khi lựa chọn dịch vụ tại Quang Minh, khách hàng chỉ cần gửi những thông tin cơ bản qua Zalo: 0932 068 886. Chỉ trong vòng 30 phút sau, chuyên viên của Tư Vấn Quang Minh sẽ liên hệ, tiếp nhận và soạn hồ sơ đăng ký kinh doanh cho khách hàng. 

Dịch vụ thành lập công ty tại Tư vấn Quang Minh- Ảnh 2.

Quy trình cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Tư vấn Quang Minh

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và đề nghị của khách hàng

Khi dự định thành lập doanh nghiệp, mỗi khách hàng có những nhu cầu và mong muốn khác nhau. Mỗi khách hàng sẽ có ý định lựa chọn loại hình doanh nghiệp, ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, số vốn và nhiều vấn đề khác nhau tùy vào nhu cầu hiện tại và định hướng tương lai. Bước đầu tiên, Quang Minh sẽ tiếp nhận những mong muốn và đề nghị tư vấn mà khách hàng quan tâm.

Bước 2: Cung cấp hỗ trợ tư vấn các vấn đề pháp lý

Sau khi tiếp nhận mong muốn và thông tin liên quan từ khách hàng, Quang Minh sẽ cung cấp hỗ trợ tư vấn các cơ sở pháp lý về việc thành lập công ty. Chuyên viên của Quang Minh cũng sẽ những giải đáp những vấn đề về thủ tục cho khách hàng nắm rõ.

Trước khi tiến hành cung cấp dịch vụ, công ty sẽ báo giá dịch vụ chi tiết cùng với hạng mục công việc tương ứng và tư vấn trình tự thủ tục thành lập công ty. Sau đó, hai bên sẽ thực hiện ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ.

Bước 3: Tiến hành thủ tục thành lập doanh nghiệp

Khi hai bên đã thực hiện ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ, Quang Minh sẽ tiến hành thủ tục thành lập công ty bao gồm:

- Hỗ trợ soạn thảo, chuẩn bị các giấy tờ cần thiết một cách đầy đủ để hoàn chỉnh bộ hồ sơ thành lập công ty theo quy định pháp lý hiện hành. Trong đó, hỗ trợ soạn thảo văn bản đề nghị đăng ký doanh nghiệp, tư vấn thông tin về doanh nghiệp sao cho đúng quy định, soạn thảo những loại giấy tờ khác theo biểu mẫu quy định.

- Mang bộ hồ sơ đăng ký thành lập công ty đã chuẩn bị đến tận nơi để khách hàng ký xác nhận.

- Nhận uỷ quyền tiến hành các thủ tục tại Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi khách hàng đăng ký kinh doanh.

Bước 4: Nhận kết quả và bàn giao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho khách hàng

Khi hoàn tất thủ tục pháp lý nhà nước, Quang Minh sẽ đại diện doanh nghiệp nhận kết quả tại Cơ quan chức năng. Sau đó, chuyên viên của Quang Minh sẽ bàn giao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho khách hàng.

Dịch vụ thành lập công ty tại Tư vấn Quang Minh- Ảnh 3.

Những lý do bạn nên lựa chọn tư vấn Quang Minh

Với hơn 15 năm cung cấp dịch vụ thành lập công ty, Tư Vấn Quang Minh đảm bảo khách hàng nhận được sự hài lòng khi lựa chọn dịch vụ với những lợi ích thiết thực:

- Quang Minh cam kết quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với thái độ tận tâm của đội ngũ chuyên viên đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.

- Quá trình soạn thảo hồ sơ vô cùng nhanh chóng để đăng ký thành lập công ty, chỉ trong vòng 30 phút khi tiếp nhận yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.

- Dịch vụ trọn gói hỗ trợ trao hồ sơ ký xác nhận và kết quả đến tận tay khách hàng nhằm tối ưu hóa thời gian, tiền của và công sức của khách hàng.

- Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Tư Vấn Quang Minh hiệu quả và chính xác, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng đặt ra.

- Sẵn sàng hỗ trợ những thông tin và thủ tục pháp lý liên quan đến doanh nghiệp như thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, dịch vụ kế toán, thủ tục bổ nhiệm giám đốc,…

- Hỗ trợ thực hiện thủ tục đăng bố cáo thông tin doanh nghiệp lên Cổng thông tin quốc gia và các thủ tục khác đúng quy định.

Tư Vấn Quang Minh là một trong những công ty nhận được sự tín nhiệm của đông đảo quý khách hàng trên khắp cả nước trong việc cung cấp dịch vụ thành lập công ty. Xin mời khách hàng liên hệ với công ty để nhận được hỗ trợ và cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tốt nhất với nhiều ưu đãi kèm theo.

Địa chỉ: 19/2B Thạnh Lộc 08, Khu phố 03A, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0932.068.886

Email: info.tuvanquangminh@gmail.com