Fucoidan Nano Premium - hỗ trợ người bệnh ung bướu hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật

Admin

Sau phẫu thuật người bệnh ung bướu cần phục hồi sức khỏe nhanh chóng để chuẩn bị cho quá trình hóa xạ và phác đồ điều trị phức tạp tiếp theo. Vì vậy, chăm sóc và dinh dưỡng hậu phẫu là yếu tố cực kỳ quan trọng. Cùng tìm hiểu cách chăm sóc bệnh nhân ung bướu phục hồi sau phẫu thuật trong bài viết dưới đây.

1. Lưu ý khi chăm sóc sức khỏe hậu phẫu cho người bệnh ung bướu

Ung bướu là căn bệnh nguy hiểm với quá trình điều trị phức tạp. 80% các bệnh nhân ung thư trong giai đoạn điều trị được chỉ định áp dụng nhiều phương pháp kết hợp trong đó chủ yếu là: phẫu thuật, hóa và xạ trị.

Phẫu thuật là một phương án điều trị thường quy trong điều trị ung bướu. Mỗi lần phẫu thuật, bệnh nhân sẽ suy giảm sức khỏe khá nhiều vì tình trạng mất máu, tổn thương vết mổ. Đặc biệt nếu không được chăm sóc cẩn thận sẽ có nguy cơ nhiễm trùng vết mổ và không đủ sức khỏe để theo được phác đồ hóa xạ tiếp theo.

Fucoidan Nano Premium - hỗ trợ người bệnh ung bướu hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật- Ảnh 1.

Để bệnh nhân nhanh bình phục, cần quan tâm đặc biệt đến vấn đề dinh dưỡng trong thời gian này. Khẩu phần ăn của người bệnh ung thư sau phẫu thuật cần đảm bảo đủ các nhóm chất: tinh bột, đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất.

Sau khi có thể ăn uống trở lại, người bệnh cần được bổ sung lượng calo. Người bệnh cần được tăng dần năng lượng và protein trong khẩu phần. Bắt đầu có thể thực hiện hàm lượng năng lượng 500kcal và 30 gam protein, sau đó cứ 1 đến 2 ngày tăng dần từ 250 đến 500 kcal sao cho đến khi đạt được 2000 kcal/ngày.

Trong vòng 1 tuần đầu, các thực phẩm mềm dễ tiêu hóa như cháo, đồ hầm, sữa, ngũ cốc dinh dưỡng sẽ được ưu tiên. Cùng với đó là việc chia nhỏ bữa cũng giúp người bệnh dễ dàng hấp thu và ăn ngon miệng hơn.

Sau tuần đầu, người bệnh cần được ăn uống đa dạng với lượng thực phẩm nhiều hơn để vết thương nhanh lành và sức khỏe sớm phục hồi. 

Các thực phẩm chứa nhiều sắt, canxi, protein cao được các chuyên gia khuyến khích sử dụng. Đối với người bệnh ung bướu các thực phẩm lành sạch cần được ưu tiên.

Một số loại thực phẩm tốt người bệnh ung bướu sau phẫu thuật nên bổ sung bao gồm: Gạo lứt, các loại đậu, hạt, ngũ cốc với nguồn đạm thực vật dồi dào và chứa nhiều vi chất; rau củ quả theo màu; Thịt trắng (cá,tôm,...); Uống nhiều nước.

Ngoài ra, 1 chế độ tập luyện nhẹ nhàng và thư giãn tinh thần cũng cực kì quan trọng để bệnh nhân cân bằng cảm xúc và ổn định tinh thần chuẩn bị cho cuộc chiến dài hơi phía trước với bệnh tật.

Ngoài ra, các chuyên gia khuyến cáo người bệnh nên sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng để bồi bổ cơ thể, bổ sung đầy đủ dưỡng chất có thể thiếu hụt do quá trình ăn uống chưa thể đảm bảo 100%.

2. Fucoidan Nano Premium - giải pháp hỗ trợ người bệnh ung bướu phục hồi sau phẫu thuật

Fucoidan Nano Premium là sản phẩm chuyên biệt hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người bệnh ung bướu, đặc biệt hiệu quả tốt trong quá trình hỗ trợ người bệnh phục hồi hậu phẫu và giai đoạn hóa xạ trị.

Fucoidan Nano Premium là sự kết hợp giữa 4 hoạt chất "vàng" đối với bệnh nhân ung bướu gồm: Fucoidan Nano 1000mg/gói, Beta Glucan 500mg, Nano Curcumin 100mg và Sữa non colustrum 20mg mang đến nhiều công dụng tuyệt vời.

Fucoidan Nano Premium - hỗ trợ người bệnh ung bướu hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật- Ảnh 2.

Fucoidan Nano - hoạt chất nổi tiếng chiết xuất từ tảo nâu Mozuku với hàng ngàn công trình khoa học chứng minh hiệu quả trong việc kích thích quá trình tự chết Apoptosis của tế bào ung thư, ngăn chặn hình thành mạch máu mới nuôi khối u từ đó ngăn sự tăng sinh của khối ung thư sau phẫu thuật.

Fucoidan Nano với hàm lượng cao 1000mg/gói, độ tinh khiết cao, ứng dụng công nghệ nano tạo ra các phân tử siêu nhỏ đem lại hiệu quả vượt trội gấp 5 lần Fucoidan thông thường, rút ngắn thời gian và liệu trình sử dụng.

Fucoidan Nano kết hợp cùng Beta Glucan kích thích các đại thực bào, tăng miễn dịch tự nhiên, kích thích cơ chế tự bảo vệ của cơ thể phục hồi nhanh chóng hơn sau phẫu thuật, giảm nguy cơ nhiễm trùng, bảo vệ cơ thể khỏi tác dụng phụ hóa xạ trị.

Fucoidan Nano kết hợp cùng Nano Curcumin có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa mạnh, giảm và ức chế hoạt tính của NF-kB, giảm một số cytokin thúc đẩy viêm như TNF, IL-1, IL-2,… nên ngăn chặn quá trình đột biến tế bào, giảm tăng sinh tế bào ung thư.

Ngoài ra, sữa non colustrum có tác dụng tuyệt vời trong việc bồi bổ sức khỏe, phục hồi cơ thể cho bệnh nhân ung bướu sau phẫu thuật.

Sự kết hợp của 3 thành phần trên tạo nên hỗ trợ tuyệt vời giúp bệnh ung thư phục hồi hậu phẫu, giảm tác dụng phụ hóa chất, giúp quá trình hóa xạ nhẹ nhàng hơn.

Fucoidan Nano Premium tự hào là TPBVSK hàng đầu hiện nay có chứa nguồn Fucoidan Nano Nhật Bản đạt hàm lượng cao bậc nhất thị trường 1000mg. Được các chuyên gia hàng đầu khuyến cáo bệnh nhân ung thư sử dụng trong quá trình điều trị bệnh.

Sản phẩm Sản phẩm thuộc Công ty TNHH dược phẩm Hà Ngọc Châu. Hotline:0812.903.903. Website: https://fucoidannano.com/

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.