Amazon vừa công bố kỷ lục của ngày đầu tiên trong mùa Prime Day năm nay (ngày 11/7 vừa qua) đã trở thành ngày bán hàng có doanh thu lớn nhất trong lịch sử công ty.
Xuyên suốt hai ngày diễn ra sự kiện mua sắm, các thành viên Prime đã mua hơn 375 triệu sản phẩm trên toàn thế giới và tiết kiệm hơn 2.5 tỷ USD với hàng triệu đơn đặt hàng trên cửa hàng của Amazon. Kỷ lục này đã làm nên một mùa Prime Day lớn nhất trong lịch sử từ trước đến giờ.
Ông Doug Herrington, CEO của Amazon Stores chia sẻ, "Ngày khởi động của Prime Day năm nay là ngày bán hàng có doanh thu lớn nhất trong lịch sử của Amazon từ trước đến nay. Các thành viên Prime đã mua sắm và tiết kiệm được nhiều hơn so với những mùa Prime Day trước. Prime là chương trình thành viên với nhiều giá trị và chúng tôi tự hào vì đã mang lại thêm giá trị cho các thành viên chương trình thông qua các ưu đãi độc quyền như Prime Day."
Aneco, một thương hiệu của Tập đoàn An Phát Holding - nhà sản xuất vật liệu thân thiện môi trường tại Việt Nam đã tham gia Prime Day năm thứ 3 sau thành công sau hai mùa bán hàng trước.
"Năm nay, chúng tôi đặt mục tiêu tăng gấp đôi doanh số bán hàng và thu hút nhiều khách hàng hơn với sự chuẩn bị sớm về hàng hóa, khuyến mãi và trang trí cửa hàng trực tuyến." - Ông Nguyễn Lê Thăng Long, Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn An Phát Holdings cho biết - "Nhờ đầu tư hiệu quả vào quảng cáo và quảng bá thương hiệu, chúng tôi đã hoàn thành Prime Day 2023 với doanh số tăng trưởng 10 lần so với thường ngày, cũng như nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng trên cửa hàng trực tuyến của chúng tôi tại Amazon."
Prime Day 2023 diễn ra tại 25 quốc gia, gồm: Mỹ, Anh, Úc, Áo, Bỉ, Brazil, Canada, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Ả Rập Xê Út, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và các thành viên Prime tại Ấn Độ sẽ tham gia mua sắm Prime Day diễn ra muộn hơn trong mùa hè này.