Tính năng này được ra mắt đầu tiên tại Mỹ, và đã được triển khai trong tuần này tại hai quốc gia trên và người dùng sẽ được cung cấp lựa chọn sử dụng tính năng này.
Người dùng tại Nhật Bản sẽ có thể sử dụng tính năng này bằng tiếng Nhật, và người dùng tại Ấn Độ có thể sử dụng tính năng này bằng tiếng Hindi và tiếng Anh.
Tính năng này trong công cụ tìm kiếm của Google được dùng để tìm kiếm thông tin, ví dụ như tìm nơi mua sản phẩm.
Tính năng này khác với chatbot Bard của Google, công cụ giúp người dùng có thể thực hiện các cuộc trò chuyện giống như người thật, và có thể hỗ trợ người dùng trong các chức năng khác như viết ra một đoạn mã lập trình.
Nguyễn Quang Minh (theo Reuters)