Hạ màn Shark Tank: Thương vụ triệu USD của Shark Bình và Shark Minh tăng trưởng 20 lần khách hàng mới, một startup bán đủ doanh số cả năm chỉ sau 2 ngày phát sóng

Admin

Lên sóng Shark Tank, ngoài để gọi vốn từ các cá mập, nhiều startup cũng thu được lợi ích theo các khác nhau.

Shark Tank Việt Nam mùa 7 ghi nhận 25 thương vụ gọi vốn thành công trên sóng truyền hình với tổng số tiền các Shark ra deal đầu tư là hơn 180 tỷ đồng. Trong đó, một số startup nổi bật gia tăng được doanh thu, khách hàng mới và độ nhận diện ngay khi vừa lên sóng.

Kalotoys – thương vụ triệu USD đầu tiên của Shark Tank

Với màn rượt đuổi vé vàng đầy kịch tính lên đến 5 tỷ đồng để giành quyền đàm phán với startup từ 2 cá mập, Kalotoys - startup đồ chơi phát triển trí tuệ tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội với gần 17 triệu lượt xem trên các nền tảng. Startup cũng đạt cam kết đầu tư trị giá 1 triệu đô với màn bắt tay cùng liên minh Shark Bình và Shark Minh Beta.

Ngày đầu tiên sau phát sóng Kalotoys nhận được 1.000 đơn hàng. Đêm sau phát sóng, lượt truy cập vào website là 500 lượt cùng 1 thời điểm.

Chỉ sau một thời gian ngắn sau phát sóng, Kalotoys sở hữu các con số ấn tượng, tăng 20 lần số khách hàng mới, đạt 250% kế hoạch quý, tăng 10 lần doanh thu, hơn 1,2 triệu lượt truy cập website một tháng, tăng 20.000 lượt like Fanpage/tháng.

Hạ màn Shark Tank: Thương vụ triệu USD của Shark Bình và Shark Minh tăng trưởng 20 lần khách hàng mới, một startup bán đủ doanh số cả năm chỉ sau 2 ngày phát sóng- Ảnh 1.

Chế phẩm sinh học Bacte : Sau hai ngày phát sóng bán đủ kế hoạch cả năm

Chế phẩm sinh học Bacte là startup duy nhất của mùa 7 nhận được sự đồng ý đầu tư của 5 Shark Minh Beta, Shark Tillman Schulz, Shark Bình, Shark Phi Vân, Shark Lê Mỹ Nga số tiền 10 tỷ cho 20% cổ phần, trong đó: 3 tỷ đồng tiền mặt, 3 tỷ đồng in kind. 4 tỷ đồng còn lại là khoản vay chuyển đổi và giải ngân vào cuối năm 2025.

Chỉ sau thời gian ngắn lên sóng, startup đã đạt kết quả tăng trưởng ấn tượng. Cụ thể, Sau 1 ngày phát sóng có 500 đơn hàng. Trong đó, có 2 đơn hàng trị giá 2,2 tỷ đồng và 18 tỷ đồng. Sau 2 ngày phát sóng, startup này đạt doanh số 2024. đạt doanh số 2025 chỉ sau 1 tuần phát sóng.

Chuỗi tinh dầu Nada Oils – thương vụ thẩm định nhanh nhất lịch sử

Xuất hiện ở chặng cuối chương trình, tinh dầu Nada Oils nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng Shark Tank với câu chuyện startup chăn bò đầy cảm hứng, cùng màn thương thuyết kịch tính. Shark Bình ra deal đầu tư 8 tỷ đồng cho 35% cổ phần.

Hạ màn Shark Tank: Thương vụ triệu USD của Shark Bình và Shark Minh tăng trưởng 20 lần khách hàng mới, một startup bán đủ doanh số cả năm chỉ sau 2 ngày phát sóng- Ảnh 2.

Chu Văn Nam, nhà sáng lập và CEO chuỗi tinh dầu Nada Oils

Chỉ sau gần 2 tuần phát sóng, Shark Bình đã tiến hành ký kết Hợp tác đầu tư vào startup Nada Oils, đánh dấu một trong những thương vụ thẩm định nhanh nhất của Shark Tank mùa 7.

Sau 1 tuần phát sóng, lượt truy cập vào website tăng 4700%, 307 cộng tác viên & đại lý mới đăng ký, 468 doanh nghiệp liên hệ hợp tác, tăng hơn 1000% đơn hàng online, tăng 20% doanh thu tại các cửa hàng.

Ống hút rau củ Ecos

Ngay sau khi lên sóng, ông Lê Văn Tám với thương hiệu ống hút rau củ Ecos đã nhận được đầu tư từ Shark Thái và Shark Nga với số tiền 15 tỷ cho 40% cổ phần. Đây cũng là startup thu hút sự quan tâm nhiều nhất trên các nền tảng mạng xã hội của chương trình với gần 23 triệu lượt xem.

Sau quá trình thẩm định bước đầu, Shark Thái và Shark Nga đã ký kết thỏa thuận đầu tư cùng startup ống hút rau củ Ecos.

Hạ màn Shark Tank: Thương vụ triệu USD của Shark Bình và Shark Minh tăng trưởng 20 lần khách hàng mới, một startup bán đủ doanh số cả năm chỉ sau 2 ngày phát sóng- Ảnh 3.

Tuy nhiên, khi vừa được cam kết đầu tư, Ecos lại bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagi. Sau khi nhận thông tin từ trang chính thức của chương trình, cộng đồng Shark Tank đã nhanh chóng chung tay hỗ trợ Ecos, đạt hơn 500 đơn hàng chỉ trong 1 tuần. Đặc biệt, Ecos cũng nhận được sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời từ shark Thái để nhanh chóng tái sản xuất sau bão.