Kiếm tiền từ "cái chết trắng", 7X trả giá bằng 20 năm tù

Admin

Tại phiên tòa, bị cáo Long thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận và xin HĐXX cho bị cáo được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm trở về với gia đình.

Ngày 30/9, TAND tỉnh

Bị cáo Nguyễn Đức Chí Long lắng nghe đại diện VKS công bố cáo trạng.

Quá trình điều tra, Long khai nhận do nghiện ma túy và cần tiền tiêu xài nên ngày 1/3, Long đã liên lạc qua mạng xã hội mua ma túy hồng phiến của 1 người quen trên mạng xã hội tên Nguyễn Đình Chiến không rõ nhân thân, lai lịch với số lượng 2.000 viên ma túy với giá 20 triệu đồng.

Triệt phá đường dây mua bán ma túy do cặp vợ chồng trẻ cầm đầu

Sau đó, cả hai gặp nhau vào buổi tối tại đường Nguyễn Văn Linh, phường Hương Sơ, Tp.Huế, Long trực tiếp đưa tiền và lấy ma túy rồi đem về nhà cất giấu với mục đích bán cho người mua để hưởng lợi.

Khoảng 21h40 ngày 1/3, có người sử dụng tên Nhật Anh liên lạc với Long đặt mua 600 viên ma túy hồng phiến với giá thỏa thuận là 6 triệu đồng, địa điểm giao là kiệt 47 Minh Mạng, phường Thủy Xuân, khi Long điều khiển xe mô tô đến điểm hẹn nhưng chưa kịp giao bán ma túy thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang như đã nêu trên. Tổng khối lượng ma túy thu giữ của Long là 166,13 gam methaphetamine.

Tại phiên tòa, bị cáo Long thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận và xin HĐXX cho bị cáo được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm trở về với gia đình.

Qua xem xét toàn bộ tính chất của vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đức Chí Long 20 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Video toàn cảnh phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Đức Chí Long.

Công Định
Tham khảo thêm
Bắt giữ chủ thầu xây dựng trả lương bằng 2 "cữ" ma túyBắt giữ chủ thầu xây dựng trả lương bằng 2