Mô hình giảm cân “all in one”, giúp nhiều người tìm lại thanh xuân

Admin

Ngày 18/9, hệ thống BVĐK Tâm Anh chính thức đưa vào hoạt động “Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì”, giúp cho người bệnh đạt được nhiều kết quả cùng lúc: lấy lại vóc dáng, giảm mỡ nội tạng, giảm bệnh và ngăn biến chứng thừa cân, béo phì nguy hiểm.

Tiến sĩ bác sĩ Lâm Văn Hoàng, Giám đốc "Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì", Trưởng khoa Nội tiết - Đái tháo đường, BVĐK Tâm Anh TP.HCM, nguyên Trưởng khoa Nội tiết, Bệnh viện Chợ Rẫy, là chuyên gia có hơn 30 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh nội tiết, thừa cân béo phì, cho biết đây là Trung tâm trực thuộc bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam chuyên điều trị thừa cân, béo phì chuyên sâu, toàn diện, đa mô thức theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trung tâm có đầy đủ các phương pháp để kiểm soát cân nặng, điều trị thừa cân, béo phì chuyên sâu, toàn diện, đa mô thức theo tiêu chuẩn quốc tế. Đó là sự tham gia của các chuyên gia nội tiết, điều trị béo phì nội khoa bằng các loại thuốc mới được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), Cơ quan Y tế châu Âu (EMA) công nhận toàn cầu, điều trị bằng máy công nghệ cao hiện đại, điều trị bằng can thiệp ngoại khoa đặt bóng làm đầy dạ dày hoặc phẫu thuật thu nhỏ dạ dày… Bên cạnh đó, có sự tham gia hỗ trợ của chuyên khoa dinh dưỡng, y học vận động, giúp khách hàng, người bệnh được chăm sóc hỗ trợ toàn diện để giảm cân, giảm mỡ, giảm mỡ nội tạng, kiểm soát rối loạn mỡ máu, hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ, đẩy lùi các nguy cơ biến chứng như bệnh tim mạch, tiểu đường, nội tiết…

Mô hình giảm cân “all in one”, giúp nhiều người tìm lại thanh xuân- Ảnh 1.

“Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì” hoạt động cùng lúc tại BVĐK Tâm Anh TP.HCM, BVĐK Tâm Anh Hà Nội, Trung tâm khám chữa bệnh đa khoa Tâm Anh Quận 7 TP.HCM với tiêu chí an toàn, hiệu quả, đơn giản dễ thực hiện.

Tiến sĩ bác sĩ

Chị Lương Thị Loan Thanh, 45 tuổi, trước và sau 2,5 tháng điều trị tại “Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì”, đã giảm hàng loạt chỉ số: 9,9kg cân nặng, 28cm vòng bụng, 5cm vòng đùi, 5cm vòng bắp tay, 12,2cm² mỡ nội tạng, 4kg/cm² chỉ số BMI. Đặc biệt, chị hết rối loạn đường huyết, hết đau khớp gối, hết trào ngược dạ dày, gan nhiễm mỡ chỉ còn độ 1. Chị thay toàn bộ quần áo từ size XXL về size L.

Chị Thanh chia sẻ: "Công việc bận rộn, tôi không có thời gian vận động, lại hay ăn khuya, thậm chí ăn ngọt khi bị stress. Khi tham gia liệu trình giảm cân, tôi dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Tôi không mệt trong suốt quá trình giảm cân, ngược lại, thấy cơ thể nhiều năng lượng. Chưa bao giờ, tôi thấy giảm cân lại dễ thực hiện như vậy. Lần đầu trong đời, tôi tự tin cùng chồng đi họp phụ huynh cho con. Giảm cân được rồi, giờ tôi muốn giảm tiếp".

Ca 2: Cựu vận động viên bơi lội giảm cân ngăn bệnh nặng

Mô hình giảm cân “all in one”, giúp nhiều người tìm lại thanh xuân- Ảnh 3.

Anh Phạm Quốc Tuấn 35 tuổi, trước và sau 3 tháng điều trị tại “Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì”, đã giảm loạt chỉ số quan trọng gồm 7kg cân nặng, 7cm vòng bụng, 35,3cm² mỡ nội tạng, 1,9kg/m² chỉ số BMI.

Anh Tuấn chia sẻ: "Tôi là giám đốc marketing, cựu vận động viên bơi lội thế nhưng công việc bận rộn khiến tôi tăng cân nhanh chóng. Béo phì khiến tôi nhức mỏi, thở dốc khi leo vài bậc cầu thang. Tôi sợ béo phì gây ra tiểu đường, tim mạch nên quyết tâm giảm cân. Chưa được 3 tháng, tôi đã giảm được 7kg. Đây là lần đầu trong đời, tôi đạt cân nặng lý tưởng. Tôi biết ơn khi các bác sĩ đã giúp tôi tìm ra giải pháp giảm cân an toàn, hiệu quả, dễ thực hiện, phù hợp với sức khỏe và tính chất công việc cho người bận rộn như tôi".

Ca 3: 3 tháng lấy lại eo thon của mẹ bỉm sữa

Mô hình giảm cân “all in one”, giúp nhiều người tìm lại thanh xuân- Ảnh 4.

Chị Ngô Trần Thanh Thảo (34 tuổi, TP.HCM) giảm 6kg, vòng eo giảm 20 cm, tăng tỷ lệ cơ, diện tích mỡ nội tạng giảm từ 125,8 cm2 xuống 100 cm2 (ngưỡng an toàn cho sức khỏe) sau 3 tháng điều trị tại “Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì”, hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh.

Chị Thảo chia sẻ: "Sau sinh, tôi có rất nhiều vấn đề lo âu, cân nặng từ 52kg lên 60kg, các vùng má, nọng cằm, bắp tay… tích mỡ, thân hình không còn thon gọn như trước. Sau 3 tháng điều trị giảm cân, tôi đã giảm đến 6kg, vòng eo giờ còn 69cm. Điều vui hơn nữa là chi phí của liệu trình giảm cân còn rẻ hơn cả gói tập gym. Chi phí như vậy là rất phù hợp với tôi. Quan trọng là tôi không thấy mệt trong quá trình giảm cân, đảm bảo sức chăm sóc con".

Ca 4: Giấc mơ có thật, chàng trai Campuchia giảm 22kg nhờ bác sĩ Việt Nam

Anh H. cao 1m6, nặng 107kg, đau đầu gối, không thể leo cầu thang, đi bộ thở hổn hển, khó thở khi nằm. Sau 10 tháng điều trị béo phì tại BVĐK Tâm Anh TP.HCM, anh giảm 22kg, thoát béo phì độ 3, hết gan nhiễm mỡ. 

Mô hình giảm cân “all in one”, giúp nhiều người tìm lại thanh xuân- Ảnh 5.

Hình ảnh của anh H. (Việt kiều Campuchia) giảm 22kg, gan hết nhiễm mỡ sau 10 tháng điều trị tại “Trung tâm Kiểm soát cân nặng và Điều trị béo phì”, hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh.

 Phương Nga