Mới ra mắt được 3 tháng, chiếc SUV này đã giảm 'sập sàn', nhìn mức giá mới không thể tin nổi

Admin

So với phiên bản cũ, chiếc xe này đã có nhiều nâng cấp, không thua kém bất cứ đối thủ nào trong phân khúc.

Đầu tháng 4 vừa qua, bản facelift của BMW X7 (LCI) đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Xe có 2 phiên bản cho khách hàng lựa chọn là bản X7 M Sport và Pure Excellence với giá bán lần lượt là 6,299 tỷ và 7,399 tỷ đồng.

Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng ra mắt, mẫu xe đời mới này đã được các đại lý giảm giá "sập sàn". Theo thông tin từ phía đại lý, phiên bản BMW X7 M Sport nay chỉ còn 5,569 tỷ đồng, bản X7 Pure Excellence còn 6,399 tỷ đồng. Giá bán này giảm lần lượt 730 triệu đồng và 1 tỷ đồng so với giá niêm yết được công bố.

Mới ra mắt được 3 tháng, chiếc SUV này đã giảm sập sàn, nhìn mức giá mới không thể tin nổi - Ảnh 1.

BMW X7 2023 đang là sản phẩm duy nhất trong phân khúc SUV full-size hạng sang có khuyến mại giảm giá. Với việc mạnh tay giảm giá này, giá khởi điểm thực tế của BMW X7 2023 đã về gần với đối thủ trực tiếp là Mercedes-Benz GLS 450 (5,249 tỷ đồng).

BMW X7 2023 ở Việt Nam là bản nâng cấp giữa vòng đời. So với bản cũ, X7 có mặt trước với cụm đèn chiếu sáng Adaptive LED đặt thấp, tách biệt với dải LED ban ngày cùng thiết kế bộ cản góc cạnh hơn. BMW X7 2023 có đèn hậu kiểu chữ L mới.

Lưới tản nhiệt phát sáng "Iconic Glow" cũng là tính năng tiêu chuẩn trên cả 2 phiên bản BMW X7 mới. Lưới tản nhiệt của X7 có tính năng phát sáng trong đêm, tăng nhận diện thương hiệu khi xe di chuyển. Hai bản M Sport và Pure Excellence khác nhau ở bộ cản cùng mâm kích thước 21 inch và 22 inch.

Mới ra mắt được 3 tháng, chiếc SUV này đã giảm sập sàn, nhìn mức giá mới không thể tin nổi - Ảnh 2.

Xét cả trang bị vận hành và tiện nghi nội thất, BMW X7 không thua kém bất cứ đối thủ nào trong phân khúc. Tất cả các ghế ngồi trên BMW X7 mới đều được bọc da Merino cao cấp, hàng ghế thứ nhất và thứ hai có thể chỉnh điện đa hướng. Ghế trước có chức năng nhớ vị trí. Hệ thống thông gió và sưởi ấm được trang bị sẵn cho ghế lái và ghế hành khách phía trước. Để thiết lập khoang hành lý phẳng từ sau ra trước (trừ hàng ghế đầu), người dùng có thể kích hoạt chỉ bằng một nút bấm ở khoang hành lý.

Bên trong khoang nội thất, màn hình mới dạng cong, kết hợp loại 12,3 inch và 14,9 inch, kèm hệ điều hành iDrive8 mới. Hệ thống giải trí BMW Live Cockpit Professional. Hệ thống giải trí của X7 xDrive40i Pure Excellence mới còn sở hữu dàn loa Bowers & Wilkins 20 loa cho công suất 1475 Watt, âm-li 10 kênh. Trong khi đó, 16 loa Harman Kardon là tiện nghi được trang bị trên bản M Sport.

Mới ra mắt được 3 tháng, chiếc SUV này đã giảm sập sàn, nhìn mức giá mới không thể tin nổi - Ảnh 3.

Một số trang bị đáng chú ý khác có cần số pha lê cũ nay được thay bằng nút gạt có "khảm pha lê", điều hòa tự động 5 vùng, màn hình điều khiển cảm ứng 5,5 inch trên cửa xe, cửa sổ trời toàn cảnh với 15.000 điểm sáng LED, trần Alcantara... Tất cả các phiên bản của X7 mới đều được trang bị tiêu chuẩn tính năng phát hiện người đi bộ và đi xe đạp, hệ thống phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo va chạm phía trước.

Mới ra mắt được 3 tháng, chiếc SUV này đã giảm sập sàn, nhìn mức giá mới không thể tin nổi - Ảnh 4.

Công nghệ khung gầm của BMW 7 Series hoàn toàn mới bao gồm một loạt cải tiến nhằm giúp xe đạt được sự cân bằng giữa tính năng lái năng động và sự thoải mái khi di chuyển. Bánh sau của xe có chức năng đánh lái ngược hướng bánh trước ở tốc độ thấp, giúp giảm bán kính vòng quay. Khi ở tốc độ cao, bánh sau xoay cùng hướng bánh trước, giúp xe vận hành ổn định hơn.

Xe sở hữu động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng kết hợp với công nghệ Mild Hybrid 48V. Máy mild-hybrid I6 3.0L cho công suất 381 mã lực và mô-men xoắn 540 Nm, kết hợp số 8 cấp và dẫn động 4 bánh xDrive. Vận tốc đối đa 250km/h.

Tại Việt Nam, đối thủ chính của mẫu xe này là chiếc Mercedes-Benz GLS, Lexus LX.