Motaro Group đánh dấu hành trình phát triển 5 năm tại Vietbaby Fair 2024

Admin

Motaro Group - Tập đoàn hàng đầu về các sản phẩm tã bỉm trẻ em chất lượng và các sản phẩm hệ sinh thái mẹ & bé đã góp mặt tại Triển lãm Quốc tế Vietbaby Fair 2024, diễn ra từ ngày 26/09 đến 28/09/2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, Hà Nội.

Motaro Group đánh dấu hành trình phát triển 5 năm tại Vietbaby Fair 2024- Ảnh 1.

Motaro tham gia Triển lãm Quốc tế Mẹ & Bé Vietbaby Hanoi 2024

Đây là triển lãm thương mại có quy mô lớn trong lĩnh vực mẹ và bé, quy tụ hàng trăm thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Motaro đã mang đến Triển lãm những dòng sản phẩm mẹ & bé chất lượng nhất, bao gồm tã bỉm và các sản phẩm thiết yếu.

Motaro sở hữu 6 dòng tã bỉm cao cấp cùng nhiều sản phẩm thiết yếu cho mẹ & bé

Tại triển lãm Quốc tế Vietbaby Fair 2024, gian hàng của Motaro đã thu hút sự chú ý lớn từ khách tham quan, nhà phân phối, cửa hàng mẹ và bé, nhà kinh doanh và người tiêu dùng. Sản phẩm của Motaro không chỉ chinh phục khách hàng về mẫu mã, phân khúc đa dạng mà còn tạo điểm nhấn bởi chất lượng khác biệt. Ngoài các dòng tã bỉm, Motaro còn giới thiệu các sản phẩm ấn tượng của công ty như: khăn ướt Momo Diamond organic, máy hút sữa, sữa tắm bé,...

Sau 3 ngày giới thiệu các mặt hàng tại Triển lãm, Motaro thu hút hơn 50 nhà phân phối, 500 cửa hàng mẹ và bé, hàng trăm nhà kinh doanh bán lẻ đăng ký phân phối các sản phẩm của công ty. Hàng nghìn khách hàng tiêu dùng cũng đặt mua hàng trực tiếp tại triển lãm.

Chị Thà Ngô - Chủ cửa hàng Mon’s House (Bắc Ninh), đại lý phân phối của Motaro có mặt tại triển lãm từ sớm để tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm khác từ nhãn hàng cho biết: Bản thân là nhà phân phối và đại lý quen thuộc của Motaro, chị rất ấn tượng bởi các sản phẩm của nhãn hàng rất đa dạng, giá thành hợp lý và được rất nhiều gia đình tin dùng.

"Các sản phẩm đến từ Motaro thường bán chạy và có doanh số cao tại cửa hàng tôi, sở dĩ nhiều gia đình tin dùng sản phẩm tã bỉm của Motaro bởi sự đa dạng về kích thước, độ thấm hút tốt và giá thành lại hợp lý", chị Thà Ngô chia sẻ.

Motaro Group đánh dấu hành trình phát triển 5 năm tại Vietbaby Fair 2024- Ảnh 3.

Chị Thà Ngô (bên phải) là một trong những khách hàng, đại lý phân phối sản phẩm Motaro

Motaro Group tung "mưa" ưu đãi tại triển lãm Vietbaby Fair Hanoi 2024

Không chỉ mang đến các sản phẩm tã bỉm cao cấp, an toàn cho các bé, Motaro Group còn mang đến Triển lãm một "cơn mưa quà tặng" để tri ân khách hàng. Những món quà vô cùng ý nghĩa như: bộ 80 màu ngộ nghĩnh, mũ bảo hiểm Labubu hot trends, hơn 10 mẫu xe chòi chân ngộ nghĩnh cho bé, xe điện Vespa sành điệu, bộ bát thìa sứ ăn dặm tiện lợi,... được Motaro trao tặng cho tất cả khách hàng đến với gian hàng.

Nhãn hàng cũng đưa ra hàng loạt deal cực SỐC: Mua 1 tặng 1, Mua 2 tặng 1 cho tất cả các sản phẩm, khiến khách tham quan, mua sắm tại Vietbaby Fair vô cùng thích thú.

Motaro Group đánh dấu hành trình phát triển 5 năm tại Vietbaby Fair 2024- Ảnh 4.

Vô vàn quà tặng được Motaro tri ân đến khách hàng

Thương hiệu bỉm Việt lấy sức khỏe và sự phù hợp dành cho trẻ em là giá trị cốt lõi

Chia sẻ tại Triển lãm, ông Đào Anh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn Motaro cho biết: "Tất cả sản phẩm của Motaro đều là tâm huyết và mồ hôi, công sức của chúng tôi. Mọi sản phẩm đều hướng đến trách nhiệm của nhà sản xuất và giữ trọn niềm tin nơi người tiêu dùng. Các sản phẩm đều phải trải qua quy trình giám sát, sàng lọc nghiêm ngặt từ khâu sản xuất cho tới khi đến tay khách hàng, bởi chúng tôi đặt sức khỏe và sự an toàn dành cho trẻ là yếu tố cốt lõi trong mọi hoạt động của công ty."

Motaro Group đánh dấu hành trình phát triển 5 năm tại Vietbaby Fair 2024- Ảnh 5.

Đại diện công ty Motaro, ông Đào Anh Tuấn

Vietbaby Fair Hanoi 2024 không chỉ là cơ hội để Motaro Group giới thiệu những sản phẩm chất lượng cao đến khách hàng, đối tác tiềm năng trên toàn cầu, mà còn thể hiện tinh thần tiên phong của công ty khi mong muốn mang sản phẩm của Việt Nam đến khách hàng và đối tác khắp năm châu, sẵn sàng vươn xa trên thị trường quốc tế và đồng hành cùng các đối tác, khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU MOTARO

Địa chỉ: Tòa nhà Việt Hàn, Tầng 8, Số 203 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 1800646843

Website: https://momotaro.com.vn