Trong giai đoạn biến động của thị trường, nhiều nhân sự ngành bất động sản chọn đổi nghề hoặc tạm nghỉ. Huệ Trâm đã nghĩ khác, chị tiếp tục nỗ lực và luôn mang bầu nhiệt huyết cháy bỏng để “hoa nở giữa bão giông”.
Lựa chọn từ trái tim
Phan Thị Huệ Trâm – Khối Kinh doanh Tập đoàn CT Group vẫn luôn nói rằng, những gì Trâm có hôm này đều từ lòng biết ơn. Câu chuyện bắt đầu từ giai đoạn “nóng” nhất của đại dịch Covid-19, em trai Huệ Trâm gần như nguy kịch, phải nằm điều trị tích cực tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP. Hồ Chí Minh. Những ngày dài chăm sóc em trai trong trạng thái vô cùng lo âu, sợ hãi tưởng như sắp mất người thân. Lúc này, CT Group xây tặng 2 khu điều trị cùng nhiều máy trợ thở cho bệnh viện, em trai Huệ Trâm may mắn được cứu chữa, giành lại hơi thở và dần khỏe mạnh.
Sóng gió gia đình qua đi, chị Trâm mang trong lòng sự biết ơn sâu sắc với những người đã giúp đỡ mình đúng lúc khó khăn nhất. Chị tìm hiểu và ấn tượng với triết lý kinh doanh “Phụng sự vì cộng đồng” của CT Group, chính điều này đã chạm đến trái tim Huệ Trâm và chị quyết tâm gia nhập tập đoàn. “Khi khó khăn trở thành hoàn cảnh chung, có những người chưa từng quen biết đã cho đi để tương trợ mình, điều đó đáng quý lắm. Thay vì có thể làm việc ở bất kỳ đâu thì mình chọn cống hiến ở một nơi mà mình có thể góp thêm chút công sức, mang lại những điều tốt đẹp cho cộng đồng. Như thế công việc sẽ luôn có ý nghĩa hơn” – chị Trâm chia sẻ.
Quyết định này đi ngược với nhiều người trong thời điểm mà thị trường địa ốc gần như “đóng băng”. Chị Trâm cho rằng “Nếu mắt chỉ nhìn thấy khó khăn thì dù ở đâu cũng khó khăn. Không để khó khăn đè bẹp mới có thể đạt được mục tiêu của mình”. Suy nghĩ của Huệ Trâm rất đồng điệu với những người cộng sự tại CT Group. Họ chia sẻ, hỗ trợ, cổ vũ nhau đồng lòng vượt khó. Và trên thực tế, càng vào những lúc khó khăn, sức mạnh bật lên lại càng mạnh mẽ. Bất chấp những biến động thị trường, Huệ Trâm vẫn đều đặn chốt giao dịch thành công.
Động lực vượt khó
Huệ Trâm kể, rất nhiều năm làm trong ngành bất động sản, lần đầu tiên Trâm được khách hàng mời đến tân gia là khi đang làm việc tại CT Group. Trâm cũng không quên cái ôm ấm áp của một giáo viên trẻ khi được bàn giao nhà. Lời cảm ơn rưng rưng xúc động của những gia đình trẻ vừa đi làm vài năm. Những bậc phụ huynh vui mừng khi đón tân gia cùng con… Chính những khoảnh khắc chung niềm vui với khách hàng, Trâm thực sự thấu hiểu sâu sắc trái ngọt của lao động.
Huệ Trâm có niềm tin rất lớn vào sản phẩm. CT Group là một trong số ít chủ đầu tư dù đã bàn giao sản phẩm 10 năm vẫn cam kết bảo hành, bảo trì sản phẩm. Cho đến nay, hầu hết các sản phẩm vẫn gia tăng giá trị liên tục, đem đến lợi ích đa tầng cho nhà đầu tư lẫn người mua ở.
Điều tự hào nhất mà Trâm có thể tự tin mang sản phẩm đến với khách hàng chính là những giá trị mà sản phẩm mang lại vượt khỏi ý nghĩa về mặt vật chất, đó là “homes” chứ không phải “house”. Được phát triển từ tâm huyết trăn trở làm lợi cho cộng đồng, nên mỗi sản phẩm CT Group đưa ra thị trường đều khác biệt, luôn được đông đảo khách hàng thuộc mọi tầng lớp đón nhận.
Cũng còn rất nhiều người trẻ có tích lũy ít ỏi, họ rất khó khăn để có được căn nhà như mong muốn. Các sản phẩm CT Group phát triển đáp ứng những nhu cầu thiết thực về công năng, chất lượng để sống và học tập, làm việc mà giá lại phù hợp. Mang sản phẩm đến khách hàng, Huệ Trâm thấy mình như mang giấc mơ gần hơn cho bạn trẻ. Điều đó thực sự có ý nghĩa trong suốt quá trình làm việc. Huệ Trâm vẫn còn lưu giữ nhiều tin nhắn vui mừng từ khách hàng làm động lực để tiếp tục bám trụ với công việc trong giai đoạn đầy khó khăn này.
Không chọn con đường dễ dàng, Huệ Trâm và những người cộng sự của mình tại CT Group vẫn luôn giữ được tư duy “chiều dương”, nỗ lực nghiêm túc từng ngày mang những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Vững tin ở sứ mệnh của tập đoàn, lấy hạnh phúc của khách hàng làm động lực, và như thế họ tiếp tục vượt chiều gió, vươn lên.
Minh Thùy