Sở hữu dinh thự biển được tặng “vườn san hô” tại Gran Meliá Nha Trang

Admin

Tại dải đất “peninsula” giữa Vịnh Nha Trang, Gran Meliá Nha Trang không chỉ được xây dựng trở thành “ngôi làng tỷ phú” tự do và hạnh phúc, mà còn là nơi tận hưởng đầy nhân văn khi mỗi chủ nhân đều có một “khu vườn san hô” ngay thềm nhà, cùng chủ đầu tư thực hiện sứ mệnh bảo vệ và nhân giống từng rạn san hô quý hiếm.

Tiên phong trên thị trường, sở hữu dinh thự biển được tặng "vườn san hô" ngay thềm nhà…

Đây là đặc quyền dành riêng cho chủ nhân và là một trong những lý do hấp dẫn khách hàng lựa chọn sở hữu những căn dinh thự biển Gran Meliá Nha Trang. Ghi nhận thực tế tại sự kiện giới thiệu Gran Meliá Nha Trang diễn ra đầu tháng 8 vừa qua, hơn 80% giỏ hàng dinh thự biển đã tìm được chủ nhân.

Theo chính sách này, mỗi m2 sàn tương ứng với một cây san hô, và mỗi chủ nhân sẽ được tự tay ươm mầm và chăm sóc "khu vườn" của mình. Mã dinh thự chính là mã định danh và vị trí toạ độ của vườn ươm, chủ nhân có thể tự đính tên mình lên nhánh san hô, được theo dõi hành trình lớn lên của từng mầm xanh qua hình ảnh cập nhật mỗi 6 tháng/lần. Song song đó, chủ nhân dinh thự còn được lặn biển hoàn toàn miễn phí trong 5 năm, có chứng chỉ quốc tế toàn cầu Padi, tham gia nhiều sự kiện lớn về môi trường,…

Được biết, công viên san hô Vạn San Đảo là vườn ươm sinh học nhân tạo, khu bảo tồn biển đa dạng sinh học bậc nhất Việt Nam do KDI Holdings đồng hành với Viện Hải Dương học & Bộ Tài Nguyên Môi Trường bảo tồn, ươm giống san hô, nằm trong 17 mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu của Liên Hiệp Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, Avatar Vasada thuộc KDI Holdings là đơn vị tiên phong thuộc tư nhân được chính phủ giao trách nhiệm thực hiện dự án tái tạo và phục hồi hệ sinh thái biển, trong đó có san hô và sinh vật biển. Đây cũng là dự án tiên phong của Khánh Hòa thuộc tư nhân thực hiện các nghị quyết của tỉnh trong việc phục hồi san hô, bảo vệ hệ sinh thái biển, thử nghiệm kè chắn sóng để bảo vệ hệ thống đường bờ biển bên trong.

Sở hữu dinh thự biển được tặng “vườn san hô” tại Gran Meliá Nha Trang- Ảnh 1.

Đội ngũ kỹ sư nỗ lực bảo vệ và nhân giống từng rạn san hô

Tại Gran Meliá Nha Trang thuộc Libera Nha Trang, đơn vị đã bảo tồn và nhân giống 121/450 loài san hô được tìm thấy ở thành phố biển. Sau 1 năm với những nỗ lực, nghiên cứu, từ quy mô 2,8 ha, đến nay chủ đầu tư đã được cho phép nâng vùng nghiên cứu lên đến 28 ha.

"Không đơn thuần là dành trọn tâm huyết để làm đẹp các vùng đất mà mỗi bước tiến của chúng tôi đều tuân thủ nguyên tắc tôn trọng tiên nhiên, lan tỏa những giá trị nhân văn cùng trách nhiệm xã hội với thiên nhiên. Vì vậy, việc tặng "vườn san hô" dành cho các chủ nhân cũng là cách chúng tôi kêu gọi sự đồng hành, cùng chung tay thực hiện sứ mệnh Biển Xanh trong chiến dịch "50 triệu cây san hô Việt Nam", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

…cùng "bộ tứ" chính sách đặc biệt, có lợi nhất dành cho khách hàng

Bên cạnh quà tặng nhân văn, Gran Meliá Nha Trang tiếp tục ghi điểm khi công bố "bộ tứ" chính sách có lợi nhất dành cho khách hàng và nhà đầu tư. Gran Meliá Nha Trang là dự án tiên phong trên thị trường sở hữu chính sách chia sẻ doanh thu 50/50, áp dụng cho quãng thời gian kéo dài lên đến 5 năm, nhằm đảm bảo lợi nhuận ổn định và lâu dài cho các nhà đầu tư tiên phong. Với mức thanh toán chỉ 20%, chủ nhân đã có thể nhận nhà và chia sẻ doanh thu. Được biết, dù mới trong giai đoạn "soft opening" nhưng dự án luôn đạt công suất trên 70% và cháy phòng vào dịp cuối tuần hoặc Lễ, Tết.

Hiện dự án đang áp dụng mức giá 98 triệu đồng/m2 cùng chính sách giãn thanh toán lên đến 8 năm, ngân hàng hỗ trợ vay 65%, lãi suất 0% trong 24 tháng. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội, vừa giúp chủ nhân quản trị tài chính tốt, vừa đầu tư vừa đón đầu tiềm năng tăng trưởng vượt bậc của Nha Trang khi trở thành điểm đến được yêu thích hàng đầu Châu Á.

Sở hữu dinh thự biển được tặng “vườn san hô” tại Gran Meliá Nha Trang- Ảnh 2.

Thế đất "Peninsula" vươn ra giữa Vịnh Nha Trang thiên đường chính là một trong những tiêu chí tiên quyết mà thương hiệu cao cấp nhất tập đoàn Tây Ban Nha lựa chọn Gran Meliá Nha Trang là điểm dừng chân thứ 15 trên toàn thế giới

Đặc biệt, món quà đặc quyền khẳng định đẳng cấp của chủ nhân dinh thự Gran Meliá Nha Trang là 15 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm tại hệ thống Meliá trên toàn cầu tại 177 quốc gia, kéo dài trong vòng 5 năm. Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng, với tiêu chuẩn dịch vụ tinh tế của Tập đoàn "quốc bảo" Tây Ban Nha. Quyền lợi chưa từng có tại bất kỳ dự án bất động sản nào tại Việt Nam.

Là "viên ngọc quý thứ 15" của Gran Meliá Hotels & Resorts trên toàn thế giới, nằm trong quần thể đô thị biển 44ha Libera Nha Trang, Gran Meliá Nha Trang không chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng thượng lưu và còn là tâm điểm đầu tư đón đầu làn sóng bứt phá ngoạn mục du lịch thần tốc của Khánh Hoà trong lộ trình lên thành phố trực thuộc trung ương vào năm 2030. Thống kê mới nhất của Sở Du lịch, Khánh Hoà cũng chỉ ra rằng, trong 8 tháng đầu năm 2024 địa phương đã đón 3,2 triệu lượt khách quốc tế, vượt kế hoạch 6,7% so với kế hoạch. Vào dịp lễ 2/9 vừa qua, Nha Trang - Khánh Hòa "lại thắng" khi đón 578.219 lượt khách, thu về 756.306 tỷ đồng, tiếp tục giữ vững vị trí "hoa khôi" du lịch miền Trung và top 3 cả nước.