Tuyên bố không trả cọc nếu khách “bom hàng”, mẫu ô tô này vẫn chốt hơn 40.000 đơn hàng dù giá thành không hề rẻ

Admin

Mẫu ô tô này đã chúng tỏ sức hút không tưởng với hơn 40.000 đơn hàng sau 23 ngày ra mắt.

Tuyên bố không trả cọc nếu khách “bom hàng”, mẫu ô tô này vẫn chốt hơn 40.000 đơn hàng dù giá thành không hề rẻ - Ảnh 1.

Mới đây, AITO cho biết chiếc SUV M7 đã nhận được hơn 40.000 đơn đặt hàng kể từ khi ra mắt vào ngày 12/9. Điều đáng chú ý là hãng xe này có nói rõ, khách hàng mua xe sẽ phải đặt cọc không hoàn lại và thanh toán toàn bộ số tiền khi giao hàng. Thế nhưng đơn đặt hàng M7 vẫn liên tục tăng cao, đơn cử như từ ngày 12/9-30/9, lượng đặt hàng trung bình hằng ngày cho chiếc M7 là hơn 1.500 xe, đạt khối lượng tích lũy là 30.000 chiếc.

Ông Yu Chengdong (Richard Yu), Giám đốc điều hành của Huawei, cho biết liên doanh đã đầu tư hơn 500 triệu NDT (69,4 triệu USD) vào AITO M7 và mẫu SUV này dự kiến sẽ tạo ra hơn 30% doanh thu của AITO doanh số năm 2023.

Tuyên bố không trả cọc nếu khách “bom hàng”, mẫu ô tô này vẫn chốt hơn 40.000 đơn hàng dù giá thành không hề rẻ - Ảnh 2.

Được biết, Aito M7 2023 có 5 phiên bản, bao gồm ba mẫu 5 chỗ và hai 6 sáu chỗ, với mức giá dao động từ 249.800 - 329.800 NDT (tương đương khoảng 852- 1.125 triệu đồng), giảm 40.000 NDT (khoảng 136 triệu đồng) so với giá của phiên bản trước.

Mẫu xe 5 chỗ có thể tích cốp tiêu chuẩn 686L với chiều dài 1,1 mét và chiều rộng 1,2 mét, có thể tăng lên 1619L sau khi gập hàng ghế sau xuống, tương đương với thể tích của ba mươi chiếc vali 20 inch.

Tuyên bố không trả cọc nếu khách “bom hàng”, mẫu ô tô này vẫn chốt hơn 40.000 đơn hàng dù giá thành không hề rẻ - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, AITO M7 có hơn 27 cảm biến trên toàn xe để kích hoạt Hệ thống lái xe nâng cao ADS 2.0 của Huawei với các chức năng bao gồm tránh va chạm, phanh khẩn cấp tự động, chuyển làn đường, hỗ trợ đỗ xe tự động, hỗ trợ đỗ xe từ xa và hỗ trợ đỗ xe cho người phục vụ trong điều kiện chật hẹp. điều kiện chỗ đậu xe. Đặc biệt, tính năng phanh khẩn cấp tự động tiên tiến của hệ thống có tên GAEB được phát triển dựa trên mạng GOD của Huawei cho phép phát hiện vật thể là cây và đá đổ.

Cung cấp sức mạnh cho M7 là hệ thống hybrid mở rộng phạm vi 1,5T và động cơ điện do Huawei cung cấp. Cả hai phiên bản dẫn động 2 bánh và 4 bánh đều được hỗ trợ. Phiên bản dẫn động hai bánh với một động cơ điện duy nhất ở trục sau cho công suất 200 mã lực và 360 Nm. Phiên bản dẫn động 4 bánh với 2 động cơ điện có công suất tổng hợp là 330 mã lực và 660 Nm. Bộ pin lithium ba cấp 40 kWh do CATL cung cấp cung cấp hai tùy chọn phạm vi di chuyển thuần điện là 210 km và 240 km. Phạm vi hoạt động lên tới 1.300 km.

Tham khảo: Carnewschina