Công ty cổ phần sữa Natumil - Dấu ấn gần một thập kỷ ươm mầm sức sống

Admin

Sau gần một thập kỷ có mặt trên thị trường, tháng 8/2023, Công ty Cổ phần Sữa Natumil quyết định nâng cấp hệ sinh thái sản phẩm dinh dưỡng với mục tiêu ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ dinh dưỡng Việt.

Xu hướng phát triển của ngành sữa, sản phẩm dinh dưỡng sau đại dịch

Xã hội càng ngày càng phát triển, các nhu cầu về chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng trên thế giới cũng như trong nước ngày càng tăng cao. Theo đó, thị trường sữa và các sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ được dự báo sẽ phát triển rất sôi động. Theo báo cáo thị trường do Hãng Research and Markets vừa công bố, ngành công nghiệp sữa và các chế phẩm từ sữa của Việt Nam đã tăng gần gấp đôi, từ 4,4 tỷ USD năm 2017 lên 8,4 tỷ USD năm 2021. Dự báo mỗi năm tăng 12,4% cho đến năm 2031. 

Sau khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát, các doanh nghiệp sản xuất cũng liên tục nghiên cứu và đưa ra thị trường các sản phẩm mới nhằm đa dạng hóa và gia tăng sự lựa chọn của người tiêu dùng. Đặc biệt hơn khi Việt Nam đã đạt cột mốc 100 triệu dân và mở ra nhiều tiềm năng lớn. Theo thống kê của Vietnam Report trong tháng 8/2022, có đến gần 90% các doanh nghiệp thực phẩm đã đạt năng suất trên 80% so với thời kỳ trước đại dịch, thậm chí trên 60% trong số các công ty đã vượt mức năng suất trước đại dịch. 

Đại diện các doanh nghiệp thực phẩm cho biết, từ đầu năm 2022 trở lại đây, nhu cầu của người dân về các mặt hàng dinh dưỡng đều có xu hướng tăng cao so với thời điểm trước 2020. Nếu trước đây người tiêu dùng còn đắn đo việc cắt, giảm các sản phẩm như sữa, thực phẩm bổ sung trong danh mục chi tiêu, thì bây giờ, sữa và các thực phẩm lành mạnh, nhiều dinh dưỡng đã gần như bắt buộc trong giỏ hàng của các gia đình.

Các sản phẩm sữa có mặt trên thị trường hiện nay dưới rất nhiều dạng và hình thức như: Sữa bột, sữa bột pha sẵn, sữa tươi… và cả những chế phẩm từ sữa như phô- mai, sữa chua, váng sữa… Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng liên tục nghiên cứu và đưa ra thị trường các sản phẩm mới nhằm đa dạng hóa và gia tăng sự lựa chọn của người tiêu dùng như  yến sào, bột ăn dặm, thực phẩm bổ sung dạng bột, dạng nước…

Natumil và hành trình chăm sóc sức khỏe cho 100 triệu người Việt Nam

Gắn bó với thị trường sữa bột Việt Nam với các dòng sản phẩm sữa bột cho trẻ em, phụ nữ mang thai, người trưởng thành… trong gần một thập kỷ qua, Natumil là một thương hiệu đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt.

Nắm bắt được nhu cầu về dinh dưỡng ngày càng mở rộng của nhiều tầng lớp người tiêu dùng Việt Nam, tháng 8/2023, Công ty cổ phần sữa Natumil quyết định nâng cấp và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm. Đây là một bước đi đột phá của doanh nghiệp khi bên cạnh sản phẩm sữa bột truyền thống, Natumil mở rộng thêm với sữa bột pha sẵn, sữa nước, nước yến sào và bột ăn dặm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

Chia sẻ về quyết định này, Thạc sĩ, Bác sĩ, Giám đốc Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm Natumil, Dzoãn Thị Tường Vi cho biết: "Trải qua hàng chục năm nghiên cứu và phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam, Natumil luôn tự hào mang đến nguồn dinh dưỡng cân bằng, đề cao yếu tố tự nhiên với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các cường quốc hàng đầu thế giới. Việc mở rộng hệ sinh thái sản phẩm lần này là một quyết tâm của chúng tôi trên hành trình ươm mầm sức sống cho 100 triệu dân Việt Nam. Đồng thời cũng là khát vọng của Natumil khi muốn tiếp tục ghi dấu trên bản đồ dinh dưỡng Việt Nam".

Công ty cổ phần sữa Natumil - Dấu ấn gần một thập kỷ ươm mầm sức sống - Ảnh 1.

Natumil nâng cấp hệ sinh thái sản phẩm dinh dưỡng phù hợp mọi lứa tuổi người Việt Nam.

Với sứ mệnh mang những điều tốt đẹp từ tự nhiên gói gọn trong từng sản phẩm dinh dưỡng đến mọi người, các sản phẩm dinh dưỡng của Natumil đều tuân thủ nghiêm ngặt ba nguyên tắc: Tôn trọng tự nhiên, Tuân thủ khoa học và Đảm bảo các giá trị đạo đức trong mọi hoạt động triển khai. Bên cạnh nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu thế giới như Mỹ, Đức, Nhật Bản, Úc, New Zealand… sản phẩm của Natumil còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt các chứng nhận như ISO 9001:2015, ISO 22000:2018.

Tiếp tục sứ mệnh Ươm Mầm Sức Sống cho người Việt

Trong khuôn khổ sự kiện nâng cấp và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, Công ty Cổ phần Sữa Natumil đã công bố "Quỹ Natumil – Ươm Mầm Sức Sống". Hoạt động này đi liền với sứ mệnh Ươm Mầm Sức Sống, đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của Natumil với cộng đồng, đặc biệt là nhóm đối tượng đang phải gánh chịu các tổn thương trong xã hội như: trẻ em nghèo, mồ côi, ốm bệnh; trẻ em vùng núi, vùng sâu, vùng xa; các hoàn cảnh người già neo đơn, mắc bệnh hiểm nghèo...

Ngay tại sự kiện, đại diện Công ty Cổ phần Sữa Natumil đã trao tặng 10.000 ly sữa cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn của Khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Công ty cổ phần sữa Natumil - Dấu ấn gần một thập kỷ ươm mầm sức sống - Ảnh 2.

Natumil trao tặng 10.000 ly sữa đến khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Với chiến lược đúng đắn cùng sự đầu tư dài hạn, hy vọng Natumil cùng các sản phẩm trong hệ sinh thái dinh dưỡng của mình sẽ tiếp tục góp phần nâng cao sức khoẻ cho người Việt, ươm mầm sự sống cho cộng đồng - đúng với ba tôn chỉ: Tôn trọng tự nhiên, Tuân thủ khoa học; Đảm bảo các giá trị đạo đức trong mọi hoạt động triển khai mà Natumil đã và đang luôn theo đuổi.

Thông tin chi tiết xem tại:

Công ty Cổ phần Sữa Natumil

Tư vấn Dinh dưỡng: 0287 300 6855

Website: http://www.natumil.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/natumil.vn