Hyundai tung chương trình ‘mua xe trúng xe’ tại Việt Nam

Admin

Khách mua xe Hyundai trong 2 tháng 9 và 10 có cơ hội trúng 1 trong 3 mẫu xe gồm Custin, Venue hoặc Grand i10.

Hyundai tung chương trình ‘mua xe trúng xe’ tại Việt Nam- Ảnh 1.

Hyundai Thành Công nhận định, tháng 9 và 10 là giai đoạn cao điểm mua sắm cuối năm, nhất là với sản phẩm ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước khi chính sách ưu đãi 50% phí trước bạ có hiệu lực. Để kích cầu mua sắm, đơn vị này vừa tung chương trình có tên “Mua xe New – Trúng xế yêu”.

Theo đó, tất cả khách hàng mua xe tại hệ thống đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công sẽ nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng với cơ hội nhận 1 trong 3 mẫu xe gồm Hyundai Custin 1.5 Turbo đặc biệt (giá 915 triệu đồng), Hyundai Venue 1.0 Turbo đặc biệt (539 triệu) hoặc Hyundai Grand i10 1.2 AT (425 triệu). Một số cơ hội trúng thưởng khác gồm tủ lạnh Instaview 635L, TV 4K 75 inch, máy lọc không khí…

“Chương trình là ưu đãi đặc biệt của chúng tôi dành cho khách hàng. Thông qua chương trình, chúng tôi hy vọng không chỉ giúp khách hàng sở hữu những mẫu xe tiện nghi, hiện đại mà còn có thể nhận thêm các phần quà từ Hyundai”, đại diện Hyundai Thành Công cho hay.

Hyundai Custin và Venue là những mẫu xe mới về Việt Nam từ cuối năm 2023 với tham vọng phủ kín các phân khúc hot nhất thị trường của HTC. Custin là mẫu MPV 7 chỗ, sở hữu động cơ 2.0 hoặc tăng áp 1.5, ghế Captain, hệ thống an toàn chủ động SmartSense trong khi Venue gia nhập phân khúc A-SUV với động cơ 120 mã lực mạnh nhất phân khúc.

Hyundai Grand i10, trong khi đó, có bản cập nhật từ tháng 6/2024 – hiện là mẫu hatchback hạng A có doanh số tốt nhất thị trường. Xe có 6 phiên bản, giá từ 360 triệu đồng.