Nhân dân Bình Phước tiếc thương sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Admin

Trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhiều cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh Bình Phước bày tỏ lòng kính trọng, tiếc thương vô hạn.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, một trái tim lớn đã ngừng đập nhưng một nhân cách lớn sẽ còn ở lại mãi với dân tộc Việt Nam. Trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhiều cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh Bình Phước bày tỏ lòng kính trọng, tiếc thương vô hạn.

Nhân dân Bình Phước tiếc thương sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng- Ảnh 1.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về thăm và làm việc tại xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước vào ngày 14/4/2013. (Ảnh: UBND xã Tân Lập cung cấp).

Chia sẻ với Người Đưa Tin, ông Nguyễn Thanh Nhưng, nguyên Chánh thanh tra huyện Đồng Phú, xúc động: "Tôi vô cùng tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư. Năm 2013, huyện Đồng Phú đã vinh dự đón Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về tham dự xây dựng nông thôn mới. Thời điểm đó, xã Tân Lập là một trong 11 xã điểm về xây dựng nông thôn mới cả nước". 

"Tổng Bí thư có một nhân cách vô cùng đặc biệt, đạo đức của đồng chí thực sự là "cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư". Tổng Bí thư là một điển hình về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", ông Nhưng chia sẻ thêm.

Nhân dân Bình Phước tiếc thương sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng- Ảnh 2.

Ông Nguyễn Thanh Nhưng xúc động trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Ông Phạm Đức Tín, Chủ tịch UBND xã Tân Lập (huyện Đồng Phú) cho biết, những lời căn dặn quý giá của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng năm nào luôn là động lực để Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Tân Lập đoàn kết, chung sức, chung lòng để đóng góp và phát triển địa phương. Đến nay, kinh tế - xã hội của xã tiếp tục có sự phát triển vượt bậc, nhất là kết cấu hạ tầng nông thôn được đầu tư mạnh, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn. Đây được xem là tiền đề để xây dựng xã Tân Lập thành đô thị loại V vào năm 2030.

Nhân dân Bình Phước tiếc thương sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng- Ảnh 3.

Ông Phạm Đức Tín, Chủ tịch UBND xã Tân Lập cho biết, những lời căn dặn quý giá của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng năm nào luôn là động lực để Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Tân Lập đoàn kết, chung sức, chung lòng để đóng góp và phát triển địa phương.

Ông Tạ Văn Chuân, nguyên Bí Thư Đảng Ủy, nguyên Chủ tịch UBND xã Tân Lập xúc động cho biết: "Từ trước đến giờ, tôi rất yêu quý Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Tổng Bí Thư đã làm rất nhiều điều cho nhân dân, giúp nhân dân có cuộc sống tốt đẹp hơn cho nên không chỉ riêng tôi mà ai cũng quý và tôn trọng bác".

Nhân dân Bình Phước tiếc thương sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng- Ảnh 4.

Ông Tạ Văn Chuân, nguyên Bí thư Đảng Ủy , nguyên Chủ tịch UBND xã Tân Lập.

Trung tá Nguyễn Quốc Việt, Chính trị viên, Phó Huyện đội Đồng Phú chia sẻ: "Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một mất mát to lớn đối với toàn Đảng, toàn dân và toàn quân. Trong sự nghiệp của mình, Tổng Bí thư đã cống hiến đến hơi thở cuối cùng. Trên cương vị một cán bộ, Đảng viên, tôi cảm thấy đây là một mất mát quá lớn".

Nhân dân Bình Phước tiếc thương sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng- Ảnh 5.

Trung tá Nguyễn Quốc Việt, Chính trị viên, Phó Huyện đội Đồng Phú.

Chưa hết ngỡ ngàng khi hay tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng qua đời, Bí thư huyện Đoàn Đồng Phú Trần Phạm Thị Phương Thảo bày tỏ: "Từ tận đáy lòng, tôi vô cùng thương tiếc, đau xót trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Một nhà lãnh đạo lỗi lạc của đất nước Việt Nam, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Với phong cách, lối sống giản dị, gần gũi, đạo đức sáng ngời, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là tấm gương sáng để các thế hệ thanh niên chúng tôi noi theo".

Nhân dân Bình Phước tiếc thương sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng- Ảnh 6.

Bí thư Huyện đoàn Đồng Phú Trần Phạm Thị Phương Thảo.

Chia sẻ về tình cảm, sự tiếc thương dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, anh Hoàng Văn Khánh (ngụ xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú) khẳng định: "Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng rất thương nhân dân, quan tâm đến nhân dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số chúng tôi. Nhờ các chương trình, chính sách của Đảng và Nhà nước, đời sống chúng tôi ngày một thay đổi, cuộc ổn định, kinh tế phát triển".

Ông Bùi Văn Vĩnh (ngụ thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú) cũng chia sẻ về tình cảm của mình đối với sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. "Biết tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã mất, tôi thấy rất buồn. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến rất nhiều cho đất nước, quan tâm chăm lo đời sống nhân dân và đồng bào các dân tộc thiểu số. Tôi không biết nói gì hơn là bày tỏ lòng vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của Tổng Bí thư".

Nhân dân Bình Phước tiếc thương sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng- Ảnh 7.

Ông Bùi Văn Vĩnh, ngụ thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú.

Trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cùng với người dân cả nước, nhiều website các trường học, các cơ quan, đơn vị nhà nước; tài khoản mạng xã hội của người dân Đồng Phú nói riêng và người dân tỉnh Bình Phước nói chung đã đồng loạt chuyển ảnh đại diện, ảnh bìa thành ảnh đen trắng hoặc đăng các hình ảnh, lời nói của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những lời tiễn biệt được đăng tải bày tỏ lòng tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người chiến sĩ cộng sản kiên trung của dân tộc Việt Nam.