Những thẻ tín dụng hoàn tiền nhiều nhất khi mua sắm online

Admin

Tỷ lệ hoàn tiền khi mua sắm online là một trong những tiêu chí mà nhiều khách hàng cân nhắc khi quyết định mở thẻ tín dụng. Hiện tại mức hoàn cao nhất cho các giao dịch trực tuyến có thể lên đến 20%.

Những năm gần đây, việc sử dụng thẻ tín dụng trong thanh toán, mua sắm ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi sự nhanh chóng, tiện lợi. Nắm bắt được xu hướng này, các ngân hàng đua nhau ra mắt những dòng thẻ tín dụng mới nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán của khách hàng.

Với riêng hoạt động mua sắm online, nhiều ngân hàng đang triển khai những dòng thẻ tín dụng hoàn tiền với ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng.

Hiện tại tỷ lệ hoàn tiền cho các giao dịch online giao động từ 3% đến cao nhất là 20%. Vậy đâu là dòng thẻ tín dụng có mức hoàn khi mua sắm trực tuyến tốt nhất, dành riêng cho các tín đồ săn sale?

Tiêu biểu có thể kể đến thẻ tín dụng OCB iGen Mastercard Platinum hiện đang triển khai mức ưu đãi hoàn tiền lên đến 10% cho các giao dịch online. Cụ thể, khách hàng được hoàn 10% cho các giao dịch mua sắm tại Tiki, Shopee, Lazada, Tiktokshop; hoàn 5% cho giao dịch vận chuyển và đặt đồ ăn tại Grab, Be, Gojek, Foody. Mức hoàn tối đa lên đến 1 triệu VND/khách hàng/tháng sao kê.

Ngoài ra, ngân hàng này còn có thẻ OCB Mastercard Platinum hoàn 10% cho giao dịch mua sắm thiết bị công nghệ, điện tử, điện máy trực tuyến, tối đa 1 triệu VND/ khách hàng/ tháng dương lịch; Thẻ OCB Mastercard Lifestyle hoàn 3% khi mua sắm tại Shopee, Tiki, Lazada, Tiktokshop với mức hoàn tối đa 300 nghìn VND/ khách hàng/tháng sao kê.

Chủ thẻ VIB Supercard nhận được 10% điểm thưởng tích lũy theo giá trị giao dịch khi chi tiêu online, tối đa 1 triệu điểm thưởng/kỳ sao kê. Điểm thưởng này có thể quy đổi thành số tiền ghi có vào tài khoản Thẻ/phí thường niên/quà tặng của khách hàng.

Thẻ Eximbank Visa Violet hoàn 20% đối với các giao dịch thanh toán chi tiêu online từ 100 nghìn VND, giá trị hoàn tiền tối đa là 600 nghìn VND/tháng và 7,2 triệu VND/năm. Thẻ này chỉ dành riêng cho khách hàng nữ, thu nhập từ 7 triệu VND/tháng hoặc có sổ tiết kiệm/ hợp đồng tiền gửi tại Eximbank.

Thẻ VPBank StepUp Mastercard áp dụng mức hoàn 15% tối đa 600 nghìn VND cho các chi tiêu trực tuyến đối với khách hàng có tổng doanh số giao dịch từ 10 triệu/kỳ sao kê. Với những khách hàng cho tổng chi tiêu dưới 10 triệu/kỳ sao kê, mức hoàn sẽ là 6% tối đa 300 nghìn VND.

Thẻ KBank Cashback Plus hoàn 10% cho các danh mục nhất định tại Việt Nam, trong đó có thương mại điện tử. Với khách hàng có chi tiêu thanh toán bằng thẻ tín dụng dưới 15 triệu VND, tiền hoàn tối đa là 300 nghìn VND. Khách hàng có chi tiêu thanh toán bằng thẻ tín dụng từ 15 triệu VND trở lên, tiền hoàn tối đa là 1 triệu VND.

MSB Visa Online hoàn tiền 10% mọi chi tiêu mua sắm trực tuyến tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Amazon, Alibaba, Ebay. Số tiền tích lũy hoàn tiền tối đa 300 nghìn VND/kỳ sao kê tương đương 3,6 triệu VNĐ/năm, trong đó số tiền tích lũy tối thiểu để yêu cầu hoàn tiền là 300 nghìn VND

Khách hàng thường xuyên mua sắm tại các sàn thương mại điện tử có thể cân nhắc đến dòng thẻ VPBank Shopee Platinum (hoàn tiền 6% giao dịch chi tiêu tại Shopee và Shopee Food, giá trị tiền hoàn tối đa: 250 nghìn VND/tháng) hay Sacombank Tiki Platinum (hoàn 10% khi mua sắm tại Tiki, 3% cho các giao dịch online khác, tối đa 600 nghìn VND/kỳ TBGD), VIB Laz Card (hoàn 6% giao dịch chi tiêu tại Lazada và 3% ở các sàn thương mại điện tử khác).

Với mức hoàn tiền khá hấp dẫn, nếu khéo léo kết hợp khuyến mãi từ sàn thương mại điện tử cùng ưu đãi từ thẻ tín dụng, người tiêu dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi tiêu đáng kể. Bên cạnh đó, người dùng nên cân nhắc sử dụng dòng thẻ tín dụng phù hợp dựa trên nhu cầu chi tiêu và nền tảng tài chính cá nhân.