Skoda bứt phá doanh số nửa đầu 2024: Cuộc đua tại Việt Nam chỉ mới bắt đầu

Admin

Với 2 mẫu xe châu Âu chất lượng, chi phí bảo dưỡng cạnh tranh và cam kết mở nhà máy 360.000 m2, Skoda khẳng định cuộc đua tại Việt Nam giờ mới chỉ bắt đầu.

Skoda, một trong những thương hiệu ô tô lâu đời nhất thế giới, đã và đang khẳng định vị thế vững chắc trên bản đồ ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu. Với bề dày lịch sử và kinh nghiệm ứng dụng công nghệ vào phát triển và sản xuất xe, Skoda liên tục đưa ra dải sản phẩm chất lượng và gặt hái nhiều thành tựu về doanh số trong những năm gần đây.

Minh chứng rõ nét nhất cho thành công này chính là doanh số bán ra kỷ lục 1,25 triệu xe trên toàn thế giới trong năm 2023. Và chỉ sau nửa đầu năm 2024, Skoda đã vươn lên vị trí Top 5 thương hiệu xe hơi bán chạy nhất châu Âu với hơn 380,000 xe đến tay người tiêu dùng, khẳng định sự hiện diện mạnh mẽ và niềm tin vững chắc mà Skoda đã gây dựng tại các thị trường lớn.

Skoda bứt phá doanh số nửa đầu 2024: Cuộc đua tại Việt Nam chỉ mới bắt đầu- Ảnh 1.

Vậy đâu là lý do khiến khách hàng Việt Nam có thể tin tưởng khi lựa chọn Skoda?

Câu trả lời nằm ở chính những giá trị mà Skoda mang đến cho khách hàng. Bên cạnh thiết kế hiện đại đậm chất châu Âu, Skoda ứng dụng nền tảng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất, vốn đang được trang bị trên các dòng xe cao cấp như Audi hay Porsche. Điều này mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội trải nghiệm những tính năng, công nghệ đột phá với mức giá hợp lý.

Skoda bứt phá doanh số nửa đầu 2024: Cuộc đua tại Việt Nam chỉ mới bắt đầu- Ảnh 2.

Nắm bắt tâm lý khách hàng, Skoda Việt Nam cũng cung cấp dịch vụ hậu mãi tận tâm và chu đáo. Skoda Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối với chi phí bảo dưỡng hợp lý, cạnh tranh sot với các mẫu xe có xuất xứ Hàn Quốc hay Nhật Bản. Hệ thống phụ tùng, phụ kiện chính hãng luôn sẵn sàng tại hệ thống đại lý, đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng.

Skoda bứt phá doanh số nửa đầu 2024: Cuộc đua tại Việt Nam chỉ mới bắt đầu- Ảnh 3.

Skoda bứt phá doanh số nửa đầu 2024: Cuộc đua tại Việt Nam chỉ mới bắt đầu- Ảnh 4.

Skoda bứt phá doanh số nửa đầu 2024: Cuộc đua tại Việt Nam chỉ mới bắt đầu- Ảnh 5.

Sự xuất hiện của nhà máy sản xuất Thành Công Việt Hưng cũng hứa hẹn mang tới rất nhiều cơ hội việc làm dành cho người lao động tại tỉnh Quảng Ninh.