Thực hư bà Nguyễn Phương Hằng livestream sau khi ra tù?

Admin

Mạng xã hội xuất hiện clip cho rằng bà Nguyễn Phương Hằng đã có buổi livestream sau khi chấp hành xong bản án 3 năm tù.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao clip bà Nguyễn Phương Hằng (Công ty CP Đại Nam) đã có buổi livestream đầu tiên sau khi chấp hành xong bản án 3 năm tù. Phần đông cư dân mạng đặt câu hỏi đây là clip mới hay cũ và chúc bà Hằng mạnh khỏe để tiếp tục điều hành Đại Nam.

Tuy nhiên, một số người dùng mạng xã hội đã soi được clip này là clip cũ bà Hằng từng giao lưu trên sóng livestream trước đây và được cắt ghép thành một clip ngắn.

Thực hư bà Nguyễn Phương Hằng livestream sau khi ra tù?- Ảnh 1.

Hình ảnh cộng đồng mạng cho là buổi livestream đầu tiên của bà Hằng sau khi ra tù

Liên quan đến vụ việc, sau khi chấp hành xong bản án, bà Nguyễn Phương Hằng được phân công đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất Công ty Cổ phần Đại Nam, kiêm Tổng Giám đốc Điều hành KDL Đại Nam. Trong thời gian tới, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục điều hành Đại Nam.

Diễn biến mới nhất, Công ty Cổ phần Đại Nam cho biết sẽ mở cửa miễn phí phục vụ du khách 4 ngày. Cụ thể, Khu du lịch Đại Nam (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) sẽ miễn phí hoàn toàn vé vào cổng cũng như các dịch vụ khác vào các ngày 29-9; 6-10; 13-10 và 20-10.

Được biết, đây là ý tưởng của bà Nguyễn Phương Hằng sau khi quay trở lại điều hành Khu Du lịch Đại Nam.

Khu du lịch Đại Nam có tổng diện tích lên đến 450 ha và được mệnh danh là khu du lịch rộng lớn nhất vùng Đông Nam Á. Khu du lịch này là sự kết hợp độc đáo giữa du lịch tâm linh và loại hình vui chơi, giải trí gồm có trường đua, vườn thú, biển Đại Nam cùng các khu trò chơi hấp dẫn khác. Còn Công ty Đại Nam là chủ đầu tư các Khu Công nghiệp Sóng Thần 2, 3 và nhiều khu dân cư tại tỉnh Bình Dương, Bình Phước...