Điện Máy Xanh bắt đầu tặng 10.000 nồi cơm điện cho đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ

Admin

Chương trình sẽ đi qua các tỉnh Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang và Yên Bái nhằm hỗ trợ người dân tái thiết cuộc sống sau khi chịu ảnh hưởng từ đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

Điện Máy Xanh bắt đầu tặng 10.000 nồi cơm điện cho đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ- Ảnh 1.

Điện Máy Xanh đã chính thức khởi động chiến dịch trao tặng 10.000 chiếc nồi cơm điện đến bà con vùng cao phía Bắc tại thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai vào ngày 25/9/2024. Chương trình sẽ đi qua các tỉnh Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang và Yên Bái với hy vọng sẻ chia phần nào những khó khăn mà người dân nơi đây phải đối mặt sau đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

Đồng hành cùng với Điện máy Xanh là 5 đối tác lớn gồm Kangaroo, Sunhouse, Toshiba, Sharp và Bluestone. Các nhà sản xuất đều nhiệt tình hưởng ứng chương trình do Điện Máy Xanh khởi xướng, mang lại kết quả là 10.000 chiếc nồi cơm điện được sản xuất và sẵn sàng trong thời gian ngắn nhất, kịp thời đến tay bà con.

Điện Máy Xanh bắt đầu tặng 10.000 nồi cơm điện cho đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ- Ảnh 2.

Với thông điệp “Triệu bữa cơm no - Cùng nhau vượt khó”, Điện Máy Xanh mong muốn được san sẻ phần nào gánh nặng và động viên đến bà con trong lúc khó khăn, góp phần giúp các gia đình thêm sức mạnh và động lực trong hành trình trở lại cuộc sống bình thường trước đây.

Điện Máy Xanh bắt đầu tặng 10.000 nồi cơm điện cho đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ- Ảnh 3.

Ông Hiểu Em trao tặng những phần quà đến người dân Bảo Yên

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Công ty CP Thế Giới Di Động (MWG) chia sẻ: “Nhìn lại hành trình phát triển 20 năm của Thế giới di động/Điện Máy Xanh, chúng tôi luôn coi các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ cộng đồng là một phần không thể thiếu trong văn hóa doanh nghiệp. Chúng tôi hy vọng rằng, 10.000 nồi cơm điện trao tặng trong chiến dịch này sẽ giúp bà con có thêm phương tiện để ổn định sinh hoạt và tái thiết cuộc sống sau thiên tai. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong tương lai”.

Điện Máy Xanh bắt đầu tặng 10.000 nồi cơm điện cho đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ- Ảnh 4.

Trước đó, MWG đã hoàn tất việc chuyển 5 tỷ đồng vào tài khoản của MTTQ để hỗ trợ bà con vùng lũ cũng như các hoạt động thăm hỏi đội ngũ nhân viên và gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão lũ số 3 vừa qua.

Điện Máy Xanh bắt đầu tặng 10.000 nồi cơm điện cho đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ- Ảnh 5.

Điện Máy Xanh cũng đã phát động các chương trình thiện nguyện quy mô trước đây, nổi bật là chiến dịch “Cơm dẻo - Bếp ấm” trao tặng 10.000 nồi cơm điện cho bà con khó khăn vùng cao năm 2020; 1.000 tấn gạo gửi đến các gia đình khó khăn trong chương trình “Tết sẻ chia” năm 2021; “Góp triệu yêu thương - Trao ngàn tấn gạo” tặng 2.000 tấn gạo đến người dân 23 tỉnh phía Nam sau ảnh hưởng dịch COVID-19 năm 2021 hay những chương trình bán hàng đặc biệt, giảm giá sâu trợ lực cho người dân sau những đợt bão lũ…